Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Anh xe ôm công nghệ "nổi như cồn" nói gì?

Thời điểm xảy ra sự việc, anh xe ôm chỉ chở chị vợ theo yêu cầu và không biết là đi làm gì. Cho đến khi thấy sự việc "lanh tanh bành" giữa phố thì anh này tham gia với mục đích ngăn cản anh chồng đánh vợ.

Mới đây, vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ chiều 15/9 vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngoài 3 nhân vật chính thì cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến 2 nhân vật phụ là người phụ nữ xăm trổ mặc váy màu ghi bất ngờ xông vào "ma trận" ghen tuông này và nam thanh niên được cho là xe ôm chạy vòng ngoài.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, người đàn ông xe ôm đã chở chị vợ đến "bắt gian" chồng. Được biết, anh cũng chính là người mở cửa xe, điều tiết giao thông và quay video.

Ngay sau ngày sự việc diễn ra, mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp và tiết lộ thân phận thật sự của anh xe ôm này. Theo đó, người này cho biết: "Hôm nay tình cờ gặp anh xe ôm trên phố. Anh cho biết: "Anh chỉ chở chị vợ theo yêu cầu và không biết là đi làm gì cả. Khi thấy sự việc '"lanh tanh bành" giữa phố thì anh tham gia với mục đích ngăn cản anh chồng đánh chị vợ chứ anh không thuộc "phe" nào".

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Anh xe ôm công nghệ "nổi như cồn" nói gì? - Ảnh 1

Anh xe ôm công nghệ bỗng "nổi như cồn" sau sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, ngày 15/9, dân mạng xôn xao trước clip đánh ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Trong đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ được cho là vợ đã giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó túm tóc, đánh đạp và liên tục chửi bới.

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Ngoài 3 nhân vật chính trong clip đánh ghen, dân mạng còn chú ý đến một nhân vật khác, chiếm 'spotlight' không kém đó là anh xe ôm.

Được biết, anh xe ôm chở chị vợ đi theo dõi và đánh ghen chồng. Tuy không động tay động chân nhưng dân mạng đánh giá là “thám tử chất lượng” bởi hàng loạt vai trò như mở cửa xe, cầm túi hộ, điều tiết giao thông và quay video.

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/vu-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-anh-xe-om-cong-nghe-noi-nhu-con-noi-gi-a339231.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
780 lượt xem

Bài viết liên quan