"Nữ hoàng fitness" Trung Quốc sở hữu đường cong gợi cảm, thu hút hơn 200.000 người theo dõi trên mạng

Liu Taiyang là nữ trọng tài nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đường cong quyến rũ đúng chất "nữ hoàng fitness".

Liu Taiyang sinh năm 1995 tại Nội Mông, Trung Quốc, cô gây ấn tượng với vóc dáng khỏe khoắn nhưng cũng rất gợi cảm. Số đo ba vòng của Liu Taiyang 103- 66-100. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 và cân nặng 65kg.

Vóc dáng gợi cảm của Liu Taiyang. Ảnh: Weibo.

Tại Trung Quốc, Liu Taiyang bắt đầu được cư dân mạng biết đến khi cô làm trọng tài cho một cuộc thi thể hình. Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cô từng làm người mẫu và được đặt biệt danh "Kim Kardashian của Trung Quốc".

Ngoài công việc người mẫu, cô từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp rồi sau đó chuyển sang gắn bó với thể hình. Sau một thời gian cố gắng phấn đấu, cô đã và đang nỗ lực để trở thành một vận động viên chuyên nghiệp.

Liu Taiyang từng giành danh hiệu "Hoa hậu Du lịch" trong một cuộc thi tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Năm 2019, cô đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi fitness tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Cô nàng không ngừng tập luyện để duy trì vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ của mình. Ảnh: Weibo.

Người đẹp 25 tuổi thường chia sẻ các bức ảnh tập luyện lên trang cá nhân, nơi có gần 200.000 người theo dõi. Các video trên mạng xã hội của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Không dừng lại ở mảng fitness, Taiyang sau đó theo học và có cơ hội làm trọng tài tại các giải thi đấu năm 2002. Chính đoạn video ghi lại cảnh cô điều hành một cuộc thi đã giúp "nữ hoàng fitness" trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Trước đây, Taiyang có thân hình mảnh mai và nữ tính. Ảnh: Weibo.

Trước đó, Liu Taiyang là người có vóc dáng "mình dây" nhưng từ khi tiếp xúc với các phương pháp luyện tập cơ thể của cô đã có sự thay đổi thấy rõ. Trên trang Weibo cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh luyện tập, đặc biệt là tập gym.

Cô nàng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng. Ảnh: Weibo.

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/nu-hoang-fitness-trung-quoc-so-huu-duong-cong-goi-cam-thu-hut-hon-200000-nguoi-theo-doi-tren-mang-a343698.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
1424 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3841 lượt xem