Phẫn nộ clip cô giáo lạnh lùng dùng búa đập vào tay 7 nữ sinh chỉ vì không dọn vệ sinh

Chỉ vì quên không dọn dẹp vệ sinh mà 7 nữ sinh bị cô giáo dùng búa đánh liên tiếp vào bàn tay. Sự việc khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Cô giáo phụ trách liên tục có hành động bạo lực với 7 nữ sinh trước toàn thể lớp học. Ảnh cắt clip

Những ngày qua, một video ghi lại cảnh giáo viên dùng bùa đánh vào tay 7 nữ sinh được lan truyền trên mạng khiến dư luận Trung Quốc không ngừng phẫn nộ.

Theo The Paper, sự việc xảy ra vào ngày 22/10 tại Trung tâm dạy nghề huyện Anh Sơn, thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Đến ngày hôm sau thì đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội.

Báo cáo từ nhà trường cho biết, vào 8h ngày 22/10, nữ giáo viên họ Đoạn đã phạt 7 nữ sinh trước lớp vì không dọn dẹp vệ sinh lớp học. Cô Đoạn đã tát vào mặt và dùng búa đánh liên tục vào lòng bàn tay của các nữ sinh.

Video: Cô giáo liên tục tát, dùng búa đánh vào tay 7 nữ sinh. Nguồn: 1dian

Sau khi tiếp nhận thông tin, phía nhà trường đã ngay lập tức vào cuộc xác minh và xác nhận "sự việc hoàn toàn là thật".

Nhà trường cho rằng hành vi của giáo viên này đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp của giáo viên, gây tổn hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của học sinh.

Do đó, nhà trường đã ngay lập tức đình chỉ các giáo viên phụ trách lớp học trên, đồng thời công khai xin lỗi phụ huynh học sinh của lớp và thực hiện tư vấn tâm lý cho 7 nữ sinh trong vụ việc.

Ngoài ra, nhà trường cũng lập hồ sơ truy xét trách nhiệm của các giáo viên liên quan và chấn chỉnh lại thái độ của toàn bộ giáo viên trong trường.

Hoa Vũ (Theo The Paper)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/phan-no-clip-co-giao-lanh-lung-dung-bua-dap-vao-tay-7-nu-sinh-chi-vi-khong-don-ve-sinh-a343868.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
3494 lượt xem

Bài viết liên quan