Dù bịt khẩu trang hay che miệng, các tân sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM vẫn khiến dân mạng "đổ gục" vì loạt khoảnh khắc này

Trong buổi sinh hoạt đầu khóa của trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cư dân mạng đã “đổ gục” trước dàn tân sinh viên “cực phẩm” tham dự buổi sinh hoạt này.

Khoảnh khắc các tân sinh viên sở hữu nhan sắc "cực phẩm" đốn tim dân mạng. 

Mới đây, trong buổi sinh hoạt đầu khóa của lãnh đạo nhà trường với các tân sinh viên khóa mới trường ĐH Công nghiệp TP.HCM (IUH), nhiều người dùng đã “đổ gục” trước dàn tân sinh viên “cực phẩm” tham dự buổi sinh hoạt này.

Theo đó, những khoảnh khắc có 1-0-2 này đã được hội nhóm sinh viên ICC – Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH ghi lại và đăng tải lên Tiktok.

Dù bịt kín bằng khẩu trang, hay là những cử chỉ thẹn thùng ghi biết mình được chú ý, thế nhưng như thế đã là quá đủ để các cô cậu sinh viên này “đốn tim” cư dân mạng.

Nữ sinh sở hữu nhan sắc "vạn người mê". 

Bịt khẩu trang kín mít nhưng những anh chàng này cũng khiến trái tim bao cô gái phải "rung rinh". 

Trước đó, dân tình đã phát hiện một nam sinh sở hữu góc nghiêng hút hồn, đôi mắt sáng, sống mũi cao, thẳng tắp, khuôn mặt baby không góc chết, xuất hiện tại buổi sinh hoạt công dân đầu khoá.

Chàng trai 10X vô tình lọt vào ống kính máy ảnh nhưng ngay lập tức thu hút lượng tương tác khủng, bức ảnh nhận về gần 150K likes cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Chàng trai 10X vô tình lọt vào ống kính máy ảnh thu hút sự chú ý. 

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai là Thanh Nguyên, sinh năm 2002, đến từ Trà Vinh, vừa chính thức trở thành tân sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

Không lâu trước, Thanh Nguyên từng chiếm spotlight khi xuất hiện trong một buổi thi năng khiếu tại trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Thanh Nguyên từng chiếm spotlight khi xuất hiện trong một buổi thi năng khiếu tại trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Ngay khi kết thúc giờ làm bài, vừa bước ra khỏi phòng thi, nam sinh đã thu hút sinh viên trường Đại học này, và đương nhiên nhanh chóng đốn tim hội chị em chỉ sau vài khoảnh khắc chụp lén.

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/du-bit-khau-trang-hay-che-mieng-cac-tan-sinh-vien-dh-cong-nghiep-tphcm-van-khien-dan-mang-do-guc-vi-loat-khoanh-khac-nay-a344029.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
1395 lượt xem

Bài viết liên quan