Biết con gái thất tình, mẹ liền chuyển khoản "mua lại nỗi buồn", không quên nhắc nhở đầy cảm động

Khi biết con gái đang thất tình, mẹ cô đã chuyển khoản qua một số tiền cùng dòng nhắn gửi ngọt ngào: "Mua lại nỗi buồn của con gái".

Quỳnh Chi và mẹ. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Câu chuyện dễ thương vừa được bạn Nguyễn Quỳnh Chi (21 tuổi) đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị.

Quỳnh Chi hiện đang học tập tại Đà Nẵng, vì xa nhà nên hai mẹ con thường trò chuyện qua tin nhắn, chủ yếu hỏi han, chia sẻ việc hàng ngày, hiếm khi tâm sự chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên Chi bộc bạch chuyện yêu đương, càng bất ngờ hơn khi nhận được tin nhắn chuyển khoản từ mẹ.

Theo đó, Chi và người yêu chia tay sau hơn 1 năm gắn bó. Trên Facebook, cô nàng có để trạng thái hẹn hò nên mẹ biết con gái có người yêu. Mẹ cũng hay hỏi thăm nhưng vì ngại nên Chi toàn giấu, không kể gì nhiều.

Bỗng nhiên, không biết thế nào mà mẹ lại vào xem trang cá nhân Facebook của Chi đúng lúc cô nàng để trạng thái độc thân nên nhắn tin hỏi. Không ngờ, sau đó, mẹ gửi tiền qua để "mua lại nỗi buồn" của con gái. Mẹ cũng không quên nhắc nhở Chi: "Phải yêu thương bản thân mình trước".

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú và có phần ghen tị với chủ bài đăng khi có người mẹ hết sức đáng yêu và tâm lý. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không ngần ngại chia sẻ thêm những mẩu chuyện dễ thương về mẹ của mình.

Câu chuyện cùng hành động của bà mẹ này vẫn đang khiến dân mạng vô cùng thích thú, chia sẻ trên khắp các diễn đàn.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/biet-con-gai-that-tinh-me-lien-chuyen-khoan-mua-lai-noi-buon-khong-quen-nhac-nho-day-cam-dong-a344251.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
96 lượt xem

Bài viết liên quan