Vụ clip bị giật túi xách, người phụ nữ ngã đập mặt xuống đường: "Gô nhóc" và "Mèo" bị bắt là ai?

Khoa (tự "Gô nhóc") và Tân (tự "Mèo") chạy xe máy áp sát, giật túi xách của chị T. khiến nạn nhân ngã đập mặt xuống đường.

Bị giật túi xách, người phụ nữ ngã đập mặt xuống đường. Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 28/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TPHCM) đang tạm giữ Đỗ Anh Khoa (tự "Gô nhóc") và Nguyễn Hoàng Linh Tâm (tự "Mèo", đều SN 2004, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Khoa và Tâm là 2 nghi phạm giật túi xách của người phụ nữ khiến nạn nhân ngã đập mặt xuống đường gây phẫn nộ dư luận. Nạn nhân là chị T.N.T., 40 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 24.10, chị T. chuẩn bị đi dự tiệc ở Đồng Nai. Khi chị T. chuẩn bị bước lên ô tô trước nhà trong hẻm đường Liên khu 4-5 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì bất ngờ có hai người đi xe máy chạy đến áp sát, người ngồi sau giật túi xách chị T. đeo trên người làm chị này té đập đầu xuống đường. Cả hai tẩu thoát ngay sau đó.

Theo đó, trong túi xách của chị T. có một điện thoại di động, một phong bì bên trong có 2 triệu đồng và số tiền mặt khoảng 500.000 đồng.

Qua truy xét, Công an quận Bình Tân xác định Khoa và Tâm là thủ phạm gây ra vụ cướp. Ngày 28/10, Công an quận Bình Tân đã vận động Khoa đầu thú và bắt giữ đối tượng Tâm sau đó.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-clip-bi-giat-tui-xach-nguoi-phu-nu-nga-dap-mat-xuong-duong-go-nhoc-va-meo-bi-bat-la-ai-a344221.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2644 lượt xem

Bài viết liên quan