iPhone 11 xách tay giá rẻ tràn về Việt Nam, có nên mua vào thời điểm này?

iPhone 11 xách tay từ Trung Quốc có giá rẻ hơn khoảng 2,5 triệu đồng so với hàng Mỹ. Tuy nhiên, nếu muốn mua mới hay nâng cấp iPhone, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bởi sản phẩm này không dùng được tính năng FaceTime.

iPhone 11 xách tay từ Trung Quốc có mức giá rẻ hơn so với các thị trường khác. Ảnh: BizLive

Dòng iPhone 11 qua sử dụng xách tay từ thị trường Trung Quốc (mã CH/A) đang được một vài cửa hàng ở Hà Nội chào bán với giá 13,4 triệu đồng cho bản 64 GB. Sản phẩm bán ra là máy trần không kèm theo phụ kiện.

So sánh với giá thị trường, mức giá này thấp hơn khoảng 2,5 triệu đồng so với hàng xách tay qua sử dụng Mỹ (mã LL/A).

Giá máy còn có sự chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc. Theo đó, bản màu đỏ và tím cao hơn 1,3 triệu đồng, trong khi màu xanh cao hơn 1,4 triệu đồng.

“Dù có mức giá rẻ nhưng khách hàng ít chọn mua máy xách tay từ Trung Quốc. Người dùng ở Việt Nam chủ yếu mua hàng xách tay Mỹ và Singapore”, chủ cửa hàng trên đường Thái Hà chia sẻ.

Sở dĩ iPhone xách tay từ thị trường Trung Quốc khá khó bán vì máy không dùng được tính năng FaceTime. Ngoài ra, tâm lý người dùng Việt thích hàng Mỹ hơn. Vì thế, khá ít cửa hành điện tử kinh doanh máy xách tay Trung Quốc.

Hiện tại, mức iPhone 11 xách tay mới có giá từ 16,6 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 11 chính hãng đang được các hệ thống bán với giá từ 17,6 triệu đồng cho bản 64 GB, giảm 800.000 đồng so với tháng trước.

iPhone 11 là phiên bản nâng cấp của iPhone XR. So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng, khác biệt lớn nhất nằm ở cụm camera khi được thêm ống kính góc siêu rộng. Máy được nâng cấp cấu hình với chip Apple A13 Bionic, RAM 4 GB.

Ngoài những lý do trên, ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 rõ ràng là món đồ không nên mua khi mà chỉ vài tháng nữa, iPhone 12 sẽ ra mắt, dù có thể chậm hơn mọi năm vì Covid-19.

Dòng iPhone đời mới nhất sẽ trang bị chip A14, công nghệ camera cải tiến, hỗ trợ mạng 5G. 

Bạch Hiền (t/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/iphone-11-xach-tay-gia-re-tran-ve-viet-nam-co-nen-mua-vao-thoi-diem-nay-a332454.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2565 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

5365 lượt xem