Chưa được ăn đã bị nhà bạn trai bắt rửa 9 mâm cỗ, cô gái có màn phản đòn cực "gắt"

Sau hành động của cô gái, chàng trai vô cùng bức xúc, nhắn tin trách móc, thậm chí còn bắt cô sang xin lỗi cả nhà.

Lần đầu về ra mắt nhà người yêu, các cô gái thường cố gắng thể hiện bản thân bằng việc trổ tài nấu nướng, dọn dẹp hay rửa bát,... Tuy nhiên, những việc này chỉ mang tính chất làm phụ, chứ không có nghĩa là cả nhà trai ngồi chơi còn bạn gái phải làm hết.

Thế nhưng, anh chàng trong câu chuyện này và gia đình lại bắt bạn gái rửa tận 9 mâm bát khi cô gái vừa bước chân vào nhà, cơm còn chưa được ăn. Quá bức xúc nên cô gái đã có hành động liều lĩnh. Chàng trai không thông cảm còn tức tối, bắt bẻ, yêu cầu cô xin lỗi và huyện tình này vì thế đã "toang".

Chàng trai bắt cô gái sang nhà xin lỗi cả gia đình.

Chi tiết câu chuyện như sau:

"Vừa đến nhà người yêu cả họ nhà anh ấy hô lên "có người rửa bát rồi", do đến muộn chưa được ăn uống gì em đã phải rửa phát 9 mâm cỗ luôn. Còn mấy mâm nữa vẫn chưa ăn xong, ngồi nắng, đội mỗi cái mũ bảo hiểm, nghĩ vừa ức vừa tủi thân.

Ở nhà thì là công chúa của bố mẹ, cơm ít khi phải nấu, bát có hôm mẹ còn tranh rửa vì sợ da tay em nó tổn thương do nước rửa bát. Em đập luôn em về, thiết tha gì cái loại người yêu như này chứ...".

Sau hành động của cô gái, chàng trai vô cùng bức xúc đã nhắn tin trách móc: "Anh không ngờ em mất dạy vậy T. à, em làm trò gì vậy, em sang đây xin lỗi cả nhà anh mau lên. Em muốn cưới nữa không?".

Quá bức xúc cô gái phản đòn: "Em làm gì sai?'"

Chàng trai vẫn tiếp tục chưa buông tha: "Em bị điên à mà đập chén bát?"

Lúc này cô gái mới "nổi máu", tức điên:

"Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ em chưa thấy nhà nào như nhà anh. Bạn gái đến chơi lần đầu tiên vừa xuống xe đã bắt đi rửa 9 mâm bát. Em nói cho anh biết ở nhà em dù có ăn 1-2 mâm cũng có người ra phụ rửa cùng.

Không hiểu nhà anh kiểu gì ngồi chơi xơi nước để người yêu một mình ngồi rửa 9 mâm bát. Nay em còn hiền đấy, em chỉ đá có mấy cái, gặp đứa khác nó đá vào mặt anh luôn. Cưới xin à, em không cần anh ơi. Bye anh nhé!".

Dù cô gái đã nói hết nước hết cái rằng mình chẳng làm gì sai thì anh chàng này vẫn không hiểu và chốt lại một câu đầy tính "đe dọa": "Em sẽ phải hối hận".

Và màn "phản đòn" cực "gắt" của cô gái.

Sau khi đăng tải vài giờ tình huống giở khóc dở cười này đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng anh chàng này quá ích kỉ, gia trưởng, không tâm lý. Đáng lẽ những lúc như vậy nên ở bên cạnh người yêu, giúp đỡ, giới thiệu cô cho quen với các thành viên khác trong gia đình. Nếu chàng trai làm được như vậy thì có thể mối quan hệ đã không kết thúc như vậy.

Tuy vậy, hành động đập vỡ đồ của cô gái cũng rất đáng chê trách và hoàn toàn sai lầm. Nếu cảm thấy không hợp cô có thể nhẹ nhàng nói với chàng trai để anh ta hiểu và làm giúp hoặc nếu không hãy lặng lẽ ra về không cần phải đập bát đập đũa.

Bên cạnh đó, vì hình ảnh trong bài viết toàn là bát đĩa sạch bong, không hề có thức ăn bám vào hay thừa nên nhiều người cũng đặt nghi vấn về tính xác thực của tình huống trên. Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/chua-duoc-an-da-bi-nha-ban-trai-bat-rua-9-mam-co-co-gai-co-man-phan-don-cuc-gat-a344447.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
1340 lượt xem

Bài viết liên quan