Hậu ly hôn, cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" công khai bạn trai doanh nhân

Ly hôn chồng doanh nhân người Bỉ sau 7 năm chung sống, Lò Thị Mai hiện đang hẹn hò với bạn trai người Mỹ.

Lò Thị Mai - cô bé dân tộc Mông ngày nào từng gây sốt mạng xã hội với vẻ ngoài khả ái, dễ thương, cùng tài "nói tiếng Anh như gió".

Mai và chồng doanh nhân người Bỉ quen nhau vào năm 2007 và đến năm 2012, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Sapa. Mai theo chồng sang Bỉ sinh sống. Sau đó 7 năm, cuộc hôn nhân dừng lại khi cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Hậu ly hôn, Mai vẫn làm việc ổn định ở bệnh viện tại Bỉ. Mai đi du lịch, tụ tập với bạn bè, đi chơi với con và đều đặn ra video kể về cuộc sống cá nhân trên trang Youtube. Cô gây ấn tượng vì ngày càng trẻ đẹp và sống đúng chất "Tây".

Mới đây, sau hơn một năm ly hôn, Mai bất ngờ thông báo đang hẹn hò trên facebook. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính bạn trai mới của Mai, đó là một doanh nhân Mỹ có tên Huseng Yang. Trên trang cá nhân của mình, vị CEO này cũng đang để chế độ "đang hẹn hò với Lò Thị Mai".

Mai và bạn trai mới quen nhau 3 tháng qua Facebook, chính thức yêu được 2 tuần. Tuy nhiên vì tình hình dịch COVID-19 căng thẳng nên 2 người chưa thể gặp nhau.

Thông tin về chuyện tình mới của “cô bé H’Mông” hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người hi vọng cả 2 sẽ sớm chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. 

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/hau-ly-hon-co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-cong-khai-ban-trai-doanh-nhan-a344377.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
3983 lượt xem

Bài viết liên quan