Halloween năm nay đi chơi đâu ở Hà Nội?

Lễ hội Halloween 2020 đang đến gần mà bạn chưa biết đi chơi ở đâu để có được một ngày lễ đáng nhớ. Dưới đây là một số gợi ý hay ho cho các bạn trẻ ở Hà Nội nếu chưa biết đi chơi ở đâu dịp Halloween.

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại tuần lễ Halloween - Ảnh: The Phoenix Garden

- Tuần lễ Halloween

Với các mô hình trong khuôn viên rộng 2.000 m2, phỏng theo 18 tầng địa ngục, vương quốc bí ngô khổng lồ, đi chợ âm phủ với các mặt hàng kinh dị... du khách có thể thoải mái check-in. Đặc biệt, vào đêm 30 - 31/10 diễn ra chương trình nghệ thuật ma quái do các ca sĩ, nhóm nhảy, ảo thuật gia biểu diễn. Chương trình được tổ chức từ nay đến 01/11 tại khu sinh thái The Phoenix Garden (Phùng, Đan Phượng).

Giá vé vào cổng cho người lớn là 50.000 đồng, 30.000 đồng với trẻ em cao 0,7 - 1,3 m, miễn phí cho trẻ dưới 0,7 m.

- Phố Hàng Mã

Vào dịp Halloween, phố Hàng Mã ở Hà Nội bày bán ngập tràn những mặt hàng đặc trưng như bí ngô, trang phục kinh dị, mặt nạ quỷ, phù thủy, đồ hóa trang... Tới đây mọi người có thể mua sắm, chụp ảnh, đi dạo và cùng hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp.

Phố hàng Mã dịp Halloween thường có nhiều món đồ độc đáo - Ảnh: Minh họa

- Lễ hội Halloween The Garden 2020

Lễ hội Halloween The Garden 2020 được tổ chức với quy mô lớn trong 2 ngày 31/10 - 1/11, từ 9h - 22h tại The Garden (đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm).

Tại đây sẽ có một số hoạt động nổi bật mà du khách có thể tham gia như vẽ mặt và xăm hình miễn phí, quay số trúng thưởng, các gian hàng phụ kiện Halloween, xem các màn trình diễn hóa trang và thi tài năng... Đặc biệt, vào tối 1/11, bạn có cơ hội tham gia cuộc thi hóa trang với giải thưởng 2 triệu đồng cho người có trang phục đẹp và ấn tượng nhất.

- Quán cà phê ma quái ngay trên phố hàng Bông

Quán cà phê A Phủ ở phố hàng Bông với cách bài trí cực kỳ dị được xem là địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội độc đáo nhất. Từ cách bố trí, sắp xếp khung hình cho đến menu của quán cũng được làm giống như chiếc thẻ trảm dưới âm phủ vừa sợ mà hãi vừa thích thú. Bạn có thể cùng bạn bè tới đây để trải nghiệm một mùa Halloween ý nghĩa.

- Các rạp chiếu phim

Còn nếu bạn không thích sự đông đúc, ồn ào thì rạp chiếu phim là một lựa chọn không hề tồi. Vào mùa Halloween ở đây thường trình chiếu những bộ phim kinh dị rất hay.

Quỳnh Chi (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/halloween-nam-nay-di-choi-dau-o-ha-noi-a344345.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
4963 lượt xem

Bài viết liên quan