Loạt chiêu trò phản cảm của Ngọc Trinh: Sự bế tắc ở độ tuổi 30?

Ở độ tuổi ngoài 30, dường như Ngọc Trinh bế tắc trong việc tìm cho mình một hướng đi phù hợp để duy trì tên tuổi.

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận.

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện, nhưng ít khi vì những hoạt động nghệ thuật, mà phần lớn là có liên quan những hành động, chiêu trò trên mạng xã hội.

Thậm chí, thời gian gần đây đã xuất hiện những ý kiến cho rằng, phải chăng "nữ hoàng nội y" đã hết thời nên mới phải gây sốc để "hâm nóng" tên tuổi?

Hôm 26/10 vừa qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có màn "tái hợp" trong một clip trên Tiktok. Theo đó, Ngọc Trinh vào vai một cô gái đang chăm chú sử dụng điện thoại khi đi trên phố thì chẳng may bị vấp ngã. Tuy nhiên, cú ngã đó vô tình khiến cô đâm thẳng về phía Vũ Khắc Tiệp và còn cắn luôn một miếng chuối mà anh đang cầm trên tay.

Hành động của Ngọc Trinh được cho là quá phản cảm và kém duyên.

Có thể video chỉ nhằm mục đích tạo tình huống hài hước, gây cười, nhưng Ngọc Trinh đã phải nhận về vô số chỉ trích từ khán giả. Đa phần ý kiến đều phê phán nội dung của đoạn clip là "thô tục", "kém duyên",...

Sự việc còn chưa lắng xuống, thì đến tối 28/10, Ngọc Trinh lại trở thành cái tên "sáng" nhất trên mạng xã hội, khi loạt ảnh lộ nguyên vòng 1 được cho là của Ngọc Trinh vô tư tạo dáng trước ống kính của một nhiếp ảnh gia.

Được biết, bộ ảnh này được Ngọc Trinh công khai vào năm 2018, và hình ảnh vừa bị phát tán bị nghi là phần còn lại chưa từng công bố. Trong ảnh, thậm chí người đẹp còn lộ cả bộ phận nhạy cảm khiến người xem cũng phải cảm thấy ái ngại.

Bằng chứng cho thấy nhân vật trong ảnh bị lộ có nốt ruồi ở phía ngón áp út giống hệt như của Ngọc Trinh.

Không chỉ bị chỉ trích bởi những thứ phản cảm đăng trên mạng xã hội, Ngọc Trinh còn không ít lần gây sốc với hình ảnh hở bạo khi xuất hiện trước công chúng.

Điển hình là tại LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh dù không có diễn xuất hay sản phẩm nổi bật nào, vẫn bất ngờ xuất hiện bên ông bầu Khắc Tiệp trên thảm đỏ. Hơn nữa, người đẹp sinh năm 1989 còn gây sốc khi sải bước tạo dáng với bộ cánh "mặc như không" giữa dàn sao và truyền thông quốc tế.

Bộ trang phục gây sốc của Ngọc Trinh trên thảm đổ LHP Cannes 2019.

Lần này, khán giả chẳng thể dành cho Ngọc Trinh những lời khen về ngoại hình nóng bỏng, thay vào đó là hàng loạt lời chỉ trích cho rằng bộ trang phục của cô quá lố lăng và phản cảm. Thậm chí, nhiều khán giả còn cảm thấy xấu hổ khi Ngọc Trinh ăn vận như vậy trong một sự kiện tầm cỡ.

Ngọc Trinh mặc đồ hở gần như là chuyện khá thường nhật, những phát ngôn gây sốc của người đẹp cũng không ít, thậm chí cô nàng còn đáp trả những lời chê bai của cộng đồng mạng bằng những từ ngữ thô tục.

Lời lẽ gay gắt, thô tục của Ngọc Trinh khiến dân tình ngán ngẩm.

Như hồi tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh đã chia sẻ một story nói lên quan điểm cá nhân, nhưng từ ngữ cô sử dụng lại khiến dân tình phải ngán ngẩm.

Không ít người cho rằng, cũng khó có thể trách Ngọc Trinh vì để tạo được sự chú ý không hề dễ dàng, và duy trì được tên tuổi lại càng khó khăn hơn. Khi mà đã ngoài 30, dường như Ngọc Trinh đang bế tắc trong việc tìm cho mình một hướng đi phù hợp để đánh bóng tên tuổi.

Hoa Vũ (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/loat-chieu-tro-phan-cam-cua-ngoc-trinh-su-be-tac-o-do-tuoi-30-a344439.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3381 lượt xem

Bài viết liên quan