10 năm "như hình với bóng" của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy trước khi ly hôn

Doanh nhân Đức Huy và nữ ca sĩ Lệ Quyên từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Dù đã rộ lên tin đồn từ trước nhưng việc Lệ Quyên lên tiếng xác nhận đã ly hôn với doanh nhân Đức Huy vẫn khiến nhiều người thấy ngỡ ngàng. Cặp đôi gắn bó nhiều năm, có một cậu con trai đáng yêu và luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí, được xem là cặp đôi mẫu mực trong mặt nhiều người.

Tin đồn Lệ Quyên có bầu được 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa lan truyền rộng rãi, gây xôn xao dư luận vào cuối năm 2010 nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng. Tới đầu năm 2011, Lệ Quyên chính thức làm đám cưới với doanh nhân Đức Huy và cởi mở chia sẻ về việc đang có đời sống tình cảm hạnh phúc.

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã có vợ và con trai nhưng chính nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này.

Chồng cũ Lệ Quyên sinh vào ngày 2/9/1975. Anh chính là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và anh cũng là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì ngay tại TP.HCM.

Anh có kinh nghiệm nhiều năm tham gia hoạt động ở trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể.

Trước khi ly hôn, doanh nhân Đức Huy đóng vai trò nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay. Đó là lý do anh luôn hộ tống vợ trong nhiều sự kiện, chương trình.

Lệ Quyên từng chia sẻ về doanh nhân Đức Huy khi cặp đôi con bên nhau: "Trước đây không thể biết được nhưng khi tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng".

Doanh nhân Đức Huy tháp tùng Lệ Quyên ra nước ngoài biểu diễn.

Cặp đôi cũng có nhiều lần thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Vào cuối năm 2019, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn trên. Lệ Quyên nói: "Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc. Khi anh Huy liên tục xuất hiện cùng tôi ở các sự kiện để hỗ trợ vợ, họ nói: "Ô, thế ông này vô công rồi nghề à?", "Ông này không có việc gì làm à, suốt ngày đi theo vợ thế!".

Tôi rất buồn vì sự tận tuỵ của người đàn ông của đời mình lại bị đánh giá sai. Tuy nhiên, anh rất thản nhiên, không quan tâm. Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi sứt mẻ. Chúng tôi cảm thấy những lời ra tiếng vào của công chúng thật hài hước".

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy trong buổi họp báo công bố liveshow của nữ ca sĩ vào năm 2019.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/10-nam-nhu-hinh-voi-bong-cua-le-quyen-va-doanh-nhan-duc-huy-truoc-khi-ly-hon-a344430.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4924 lượt xem

Bài viết liên quan