Hoa hậu Hương Giang chính thức lên tiếng về Group hơn 100 nghìn anti-fan

Mới đây, trên cả fanpage và trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang chính thức lên tiếng về Group Anti-fan trên Facebook.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hoa hậu Hương Giang từng được công chúng yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp và ứng xử khéo léo.

Tuy nhiên, gần đây, trên facebook xuất hiện nhóm kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý với 100.000 thành viên vào tối 29/10. Đến ngày 30/10 con số này đã tăng lên tới 114.000.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù là nhóm tẩy chay nhưng group "Anti nữ hoàng đạo lý" cũng có quy tắc hoạt động riêng.

Group antifan Hương Giang đạt con số 114.000 thành viên.


Bên cạnh đó, một nhãn hàng đã bỏ tên Hương Giang khỏi bài đăng quảng bá về sự kiện dù hoa hậu có mặt trong poster trước đó. ĐIều này làm người hâm mộ Hương Giang càng thêm hoang mang.

Nàng hậu có xuất hiện trên Poster quảng bá của nhãn hàng.

Thông báo chính thức về buổi livestream hoàn toàn không có tên của Hương Giang.

Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện của Hoa hậu Hương Giang cho biết họ có biết tới nhóm người tẩy chay trên facebook. Trên trang fanpage của nàng Hậu cũng xuất hiện một bài đăng rất dài nêu quan điểm về vấn đề này.

Cô khẳng định mình không nói đạo lý, còn từ "đạo lý" hoàn toàn do cộng đồng mạng đưa ra. Ngoài ra, cô đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự của mình. Cuối bài đăng, cô nhấn mạnh "Hương Giang nói nhiều thật - nhưng mà Giang làm được!"

Động thái mới nhất của Hoa hậu Hương Giang về vấn đề này.

An Nhiên

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/hoa-hau-huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-group-hon-100-nghin-anti-fan-a344418.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3598 lượt xem

Bài viết liên quan