“Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba lộ nhan sắc thật tại hậu trường, xuất sắc như lời đồn?

Ngắm nhìn hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường phim mới, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao, và góc nghiêng hoàn mỹ của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sắp tới sẽ “bắt cặp” với Dương Dương trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Cô nàng sẽ “hóa thân” thành đại minh tinh Kiều Tinh Tinh, là đại diện cho một hãng game nổi tiếng, trong khi Dương Dương đảm nhận vai Vu Đồ, một nhân tài trong ngành hàng không.

Mới đây, một loạt hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1992 tại hậu trường “Em là niềm kiêu hãnh của anh” đã được các paparazzi hé lộ. Có thế thấy, ảnh không qua Photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh khá nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh xuất thần ở cả góc nghiêng hay chụp chính diện.

Dù vậy, bức ảnh “đắt giá” nhất, tiết lộ rõ nhất về nhan sắc của nàng “mỹ nhân Tân Cương” theo nhiều người đánh giá là khoảnh khắc cô nàng ngẩng cao đầu. Lúc ấy, ánh mắt và thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ toát lên vẻ sang chảnh mà còn đầy quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu "góc nghiêng thần thánh" nhiều người ao ước.

Với loạt ảnh tiết lộ nhan sắc thực lung linh không kém gì khi lên đồ đi sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. “Tổ hợp visual xuất sắc nhất Cbiz là đây”, “Nhiệt Ba đẹp bất chấp ảnh không có photoshop luôn", "Cô ấy thực sự rất quyến rũ” là một số bình luận của mọi người.

Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi bước chân vào làng giải trí Hoa nữ luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc đẹp không tì vết cùng làn da trắng sáng, ngũ quan tinh xảo. Không chỉ xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, “Liệt hỏa như ca” hay “Lệ cơ truyện”, nữ diễn viên còn là gương mặt sáng giá được nhiều nhãn hàng lớn săn đón.

Dù chụp theo góc nào, cô nàng cũng xinh xuất sắc.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng liên tục gây tranh cãi khi lộ nhan sắc có phần già hơn tuổi với nhiều dấu vết lão hóa sớm, da kém mượt mà, săn chắc.

Mới đây nhất, trong video gửi tới ban tổ chức chương trình Asia Contents Awards 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả ngỡ ngàng với gương mặt dài, má hóp vào trong khi da cũng không được căng bóng như ảnh đã photoshop.

Trước đó, khi trở lại với vai Thanh Khâu Đế cơ Bạch Phượng Cửu trong “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư”, cô nàng bị dân mạng “soi” làn da chảy xệ, cùng vẻ mặt đầy mệt mỏi, thiếu sức sống.

Mặc cho những tranh cãi trên, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được đánh giá là một trong những người đẹp có tiếng của Cbiz. Bên cạnh đó, cô nàng cũng trở thành một trong “Tân tứ đại mỹ nhân”, bên cạnh các đàn chị Dương Mịch, Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh.

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/my-nhan-tan-cuong-dich-le-nhiet-ba-lo-nhan-sac-that-tai-hau-truong-xuat-sac-nhu-loi-don-a344387.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3638 lượt xem

Bài viết liên quan