Tổng tài Gia Bách “đốn tim” người xem nhờ hành động đậm chất ngôn tình trong “Chọc tức vợ yêu”

Với sự trợ giúp âm thầm của Gia Bách, cô nàng Nhã Đan nhanh chóng vạch mặt cô diễn viên chảnh chọe Hạ Uyên và “em Cám” Hải Vy, lấy lại danh tiếng của mình.

Tiếp nối tập 9 của "Chọc tức vợ yêu", Nhã Đan (Minh Trang) được tổng tài bế về nhà trong tình trạng say rượu. Chủ tịch Gia Bách (Kenny Koo) sau đó đã gọi điện cho công ty giải trí thuộc tập đoàn nhà họ Phạm, lệnh khiến cho Hạ Uyên (Mỹ Linh) biến mất khỏi giới giải trí.

Như vậy, dù Nhã Đan muốn tự mình đối phó kẻ xấu, Gia Bách vẫn không thể không giúp đỡ cho người thương. Lệnh của chủ tịch khiến nhân viên công ty giải trí hoang mang, bởi lúc này họ đang bận xử lý scandal cho ngôi sao Jessi Trinh - người tình tin đồn của chủ tịch Gia Bách.

Sáng sớm hôm sau, Jason (Võ Đình Hiếu) đến đánh thức Nhã Đan, kể với cô rằng tối qua chính anh đã thấy Gia Bách bế Nhã Đan về và khẳng định: “Cậu hai tui thích bà!”. Tuy nhiên, với Nhã Đan, chuyện uống say được tổng tài bế về nhà không có gì lạ, cũng không phải là lần đầu tiên. Cô cho rằng Gia Bách làm vậy là vì… bé Gia Bảo (Huy Khang).

Scandal đình đám của showbiz xoay chiều chỉ sau 1 đêm, khi clip Hạ Uyên bắt nạt Nhã Đan và nhân viên đoàn phim được tung ra. Cùng lúc đó, các trang tin tức và cả quản lý của Hạ Uyên đồng loạt đăng đàn “bóc phốt” cô nàng về việc thuê người đặt điều bôi nhọ Nhã Đan. Bên cạnh đó, bằng chứng Hạ Uyên vào khách sạn với 1 vị đại gia đã có gia đình cũng được công khai với công chúng.

Không thể "trơ mắt" nhìn Nhã Đan bị bắt nạt, tổng tài Gia Bách ra tay đầy bá đạo.

Sau một loạt sự kiện bất ngờ, mọi người đều biết Nhã Đan là nạn nhân của tin giả, từ đạo diễn, nhà sản xuất đến nhân viên đoàn phim đều lên tiếng bênh vực Nhã Đan, vạch mặt Hạ Uyên chảnh chọe kiêu căng. Nhờ vậy, Nhã Đan lấy lại được thanh danh 1 cách dễ dàng!   

Để giúp Hạ Uyên thoát khỏi vụ bê bối, trước mặt ban giám đốc, Hải Vy (Quỳnh Hương) và quản lý Lyna (Lyna Trang) đã đưa ra 1 đề nghị vô lý đến nực cười. Đó là Nhã Đan công khai hòa giải, nói tốt giúp Hạ Uyên trước truyền thông, nhưng đề nghị này không được Nhã Đan chấp nhận.

Hạ Uyên cuối cùng chính thức biến mất khỏi giới showbiz, cùng với lời dặn dò thâm độc của Hải Vy: “Em có chết thì đừng chết một mình nha!”. Không để Hải Vy mãi giở thủ đoạn, Nhã Đan dọa sẽ lật mặt của “cô em Cám” bằng cách điều tra và tìm ra những kẻ mà năm xưa Hải Vy đã thuê để cưỡng bức cô. Hải Vy sợ xanh mặt, nhưng sau đó lại đi gặp Thái Huy (Trường Thịnh) và bóng gió nói xấu về Nhã Đan, chuẩn bị tung chiêu mới.

Nhã Đan dưới sự trợ giúp của Gia Bách đã lấy lại được danh dự của mình.

Về phần Nhã Đan, rời công ty, cô vui vẻ đi mua quần áo cho bé Gia Bảo, và cả tổng tài Gia Bách.  Nhận được tin nhắn báo trừ tiền trong thẻ mà anh đã đưa cho Nhã Đan, tổng tài Gia Bách vui hơn trúng số.

Về tới nhà, vị tổng tài này không khỏi bất ngờ khi thấy Nhã Đan xông vào phòng tặng quà, nhưng rồi vui vẻ mặc thử ngay bộ vest mới, chụp ảnh cùng con trai và gửi hình khoe với người nhà. Cha mẹ Gia Bách vô cùng vui mừng khi thấy con trai thừa nhận đang được bạn gái chăm chút, còn Gia Khang tỏ ra hâm mộ sức ảnh hưởng của “chị dâu”, bởi trước đó anh đã từng mua 1 bộ y hệt tặng anh trai nhưng tổng tài chẳng thèm nhìn tới.

Cuối tập 10, trong lúc trò chuyện với Gia Bách, cám ơn anh vì đã âm thầm đầu tư giúp mình giữ vai diễn, Nhã Đan vô tình tiết lộ rằng cô sắp diễn 1 cảnh hôn với Jason. Nghe vậy, ngay hôm đó, Gia Bách tới tận trường quay để “thăm” người yêu và nóng mặt khi thấy Nhã Đan diễn cảnh khóa môi Jason. 

Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 11 của "Chọc tức vợ yêu", được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2 lúc 20h ngày 2/11. 

Đinh Kim 

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tong-tai-gia-bach-don-tim-nguoi-xem-nho-hanh-dong-dam-chat-ngon-tinh-trong-choc-tuc-vo-yeu-a344269.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4180 lượt xem

Bài viết liên quan