Vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại khách sạn: Nghi bị siết cổ, cướp tài sản

Liên quan vụ người phụ nữ bán dâm tử vong bất thường tại khách sạn ở TP.HCM, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị siết cổ.

Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy bắt người đàn ông sát hại bà P.T.L (45 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai) trong khách sạn A.H trên địa bàn.

Theo đó kết quả khám nghiệm nghiện trường, bà L. tử vong trong phòng, trên người chỉ mặc chiếc áo, một số tài sản trên người nạn nhân biến mất. Đặc biệt, công an thu giữ 1 sợi dây kẽm tại hiện trường, 1 chiếc túi xách được cho là của bà L. ở con đường phía sau khách sạn xảy ra sự việc. Tuy nhiên, những tài sản và giấy tờ bên trong chiếc túi xách đã biến mất.

Kết quả khám nghiệm tử thi, bà L. tử vong do bị siết cổ dẫn đến ngạt khí, tử vong.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

Công an đã trích xuất camera an ninh ở khu vực và khách sạn phát hiện, một người đàn ông (khoảng 45 tuổi) đi xe máy không biển số tới thuê phòng trước lúc bà L. vào phòng. Người này đeo khẩu trang, mặc quần jean màu xanh trắng, áo thun ngắn tay màu xanh và mang dép lê.

Được biết, sau khi người này vội vã rời khỏi khách sạn thì nhân viên lên kiểm tra và phát hiện bà L. tử vong.

Bước đầu, cơ quan công an tình nghi người đàn ông này đã sát hại bà L. rồi cướp tài sản tẩu thoát nên đang khẩn trương truy xét để phục vụ việc điều tra.

Như tin tức đã đưa, vào chiều ngày 29/10, một người đàn ông đến khách sạn A.H trên địa bàn quận Thủ Đức thuê phòng. Một lúc sau một người phụ nữ vào phòng của người đàn ông này.

Tuy nhiên, sau đó người đàn ông vội vã trả phòng rồi rời đi. Chủ khách sạn thấy lạ nên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã chết. Ngay sau đó, chủ khách sạn trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, bà L. là gái mại dâm và tạm trú tại khách sạn trên.

Hoàng Yên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-nguoi-phu-nu-ban-dam-tu-vong-bat-thuong-tai-khach-san-nghi-bi-siet-co-cuop-tai-san-a344424.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
5665 lượt xem

Bài viết liên quan