Vụ em trai trình báo chị bị hiếp dâm ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ về "yêu râu xanh"

Giáp Văn Tân - nghi phạm hiếp dâm người phụ nữ bị thiểu năng trí tuệ ở Bắc Giang - đã có vợ con. Bản thân Tân cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Vụ em trai tố chị gái bị hiếp dâm ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ về "yêu râu xanh" - Hình minh họa

Ngày 30/10, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Giáp Văn Tân (SN 1981, trú xã Lam Cốt, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là chị D. (SN 1979, trú tại xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên).

Trước đó, Cơ quan công an huyện Tân Yên nhận được đơn trình báo của anh P.V.H. (SN 1984) về việc chị gái của anh là D. bị đối tượng Giáp Văn Tân hiếp dâm.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Tân Yên đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngày 29/10, Giáp Văn Tân đến cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tân Yên đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, chiều ngày 28/10, Giáp Văn Tân đi xe máy đến xã Phúc Sơn chơi. Tại đây, đối tượng biết chị D. bị thiểu năng trí tuệ đang ở nhà một mình nên nảy sinh ý đồ đen tối.

Tân nhảy qua tường bao vào nhà chị D. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Được biết Giáp Văn Tân đã có vợ con. Bản thân Tân cũng chưa có tiền án, tiền sự. Ở địa phương, Tân sống hòa đồng không mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-em-trai-trinh-bao-chi-gai-bi-hiep-dam-o-bac-giang-thong-tin-bat-ngo-ve-yeu-rau-xanh-a344406.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
1715 lượt xem

Bài viết liên quan