Ban tổ chức Siêu Cúp Quốc gia xin lỗi về sự cố để các em mặc phong phanh giữa thời tiết giá buốt

Ban tổ chức Siêu Cúp Quốc gia đã lên tiếng xin lỗi và giải thích cho việc để các em bé mascot mặc phong phanh giữa thời tiết giá buốt.

Quang Hải và đồng đội ôm để giữ ấm cho em bé trong lễ chào hỏi trước trận Siêu Cup Quốc gia.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB Viettel đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng mang tên thủ đô. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề trận đấu hiện vẫn là tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Trước thời điểm trận đấu bắt đầu, trong khi các cầu thủ mặc áo phao ấm áp thì những em bé mascot (em bé ra sân cùng cầu thủ trong lễ chào hỏi trước trận) chỉ mặc những bộ quần áo phong phanh và co ro trong thời tiết cắt da cắt thịt.

Những hình ảnh đó đã khiến ban tổ chức (BTC) giải nhận về vô vàn chỉ trích, thậm chí nhiều người hâm mộ còn đặt câu hỏi liệu đây có phải vấn đề… "bạo hành trẻ em".

Trước sự việc trên, BTC giải đã phát đi thông cáo cho biết, sự việc xảy ra là do mong muốn của các em cùng các phụ huynh, khi không mặc áo giữ nhiệt bên trong để chụp ảnh cùng với thần tượng.

"Trước tình hình thời tiết giá lạnh, Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T đã thông báo cho phụ huynh các cháu cho con mặc ấm. Thực tế, đại đa số các cháu đều mặc áo giữ nhiệt bên trong và áo đấu bên ngoài.

Tuy nhiên, có 3 cháu đòi chỉ mặc áo thi đấu để chụp ảnh với các thần tượng cho đẹp và các phụ huynh vì tin con mình, vốn đang tập bóng đá và đã khởi động làm nóng người, có thể chịu đựng tốt phần khai mạc ngắn đầu trận đấu nên đã chiều theo ý của con.

Điều đáng tiếc là người phụ trách phần này cũng chiều theo mong muốn của phụ huynh và các cháu mà không kiên quyết yêu cầu các cháu mặc thêm áo ấm khi nhận thấy có cháu chỉ mặc một áo lúc các cháu cởi áo khoác chuẩn bị ra sân cùng hai đội.

BTC trận đấu xin chịu trách nhiệm hoàn toàn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá cùng những người quan tâm về sự cố đáng tiếc này", nguyên văn lời giải thích và xin lôi từ Ban tổ chức trận Siêu Cúp Quốc gia.

BTC cho biết thêm đã điện thăm hỏi gia đình 3 cháu và được gia đình cho biết các cháu hoàn toàn khỏe mạnh và vui vẻ.

BTC sẽ tiếp tục theo dõi sức khỏe của các cháu và có trách nhiệm cùng gia đình săn sóc nếu sức khỏe các cháu có dấu hiệu bất thường.

Hoa Vũ (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/ban-to-chuc-sieu-cup-quoc-gia-xin-loi-ve-su-co-de-cac-em-mac-phong-phanh-giua-thoi-tiet-gia-buot-a352283.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
2894 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

314 lượt xem