Tập đoàn sơn hàng đầu Nhật Bản Kansai Paint: Hơn một thế kỷ miệt mài nỗ lực vì cộng đồng

Thành lập từ năm 1918, trải qua hơn 100 năm phát triển, Tập đoàn Kansai Paint đã chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng quốc tế không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn vì những đóng góp vô cùng ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Trụ sở của Tập đoàn Kansai Paint tại Nhật Bản

Kansai Paint là Tập đoàn sơn hàng đầu Nhật Bản chuyên nghiên cứu, sản xuất các dòng sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn xây dựng, sơn ô tô, sơn hàng hải và sơn bảo vệ cho các di tích, công trình nổi tiếng. Trong suốt hơn 100 năm ra đời và phát triển, Tập đoàn đã tạo ra các dòng sơn chất lượng ưu việt, chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế, có mặt tại 5 châu lục với hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ…

Tập đoàn tự hào sở hữu các dòng sơn từng góp phần không nhỏ vào việc bảo tồn vẻ đẹp của rất nhiều các công trình mang tầm thế giới như: Tháp Tokyo, Lâu đài Iga Ueno (Nhật Bản), Cầu Osman Gazi (Thổ Nhĩ Kỳ), Nhà thờ Hồi giáo lớn Shiekh Zayed (UEA), Tháp đôi Petronas (Malaysia), Tòa nhà tôn giáo Qatar Faculty of Islamic... Với danh tiếng và uy tín trên thị trường, tập đoàn đã trở thành đối tác toàn cầu của nhiều tổ chức quốc tế.

Đối với Kansai Paint, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là ưu tiên phát triển bền vững, vì lợi ích chung, luôn gắn phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội; chú trọng đến công nghệ, an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện và bảo vệ môi trường. Nhờ kiên định với những giá trị cốt lõi này, sản phẩm sơn Kansai đã được cấp chứng nhận xanh Singapore Green Label (Nhãn hàng Xanh) bởi Hội đồng vì môi trường Singapore (The Singapore Environment Council) uy tín quốc tế và được cấp chứng nhận Eco Friendly (Thân thiện với môi trường) bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm sơn Kansai đạt Chứng chỉ Xanh – bởi Hội đồng vì môi trường Singapore (The Singapore Environment Council

Vào thị trường Việt Nam chưa đầy 10 năm và được xem như “tân binh”, cạnh tranh với không ít thương hiệu cùng ngành hàng. Tuy nhiên, nhờ chất lượng vượt trội, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chí an toàn, các sản phẩm sơn chủ lực thương hiệu sơn Kansai đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.

Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm sơn chất lượng, an toàn, một trong những triết lý kinh doanh nổi bật của thương hiệu Kansai Paint là hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng. Bởi vậy, vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, Tập đoàn đã khởi xướng và duy trì liên tục chuỗi hoạt động “Painting a Better Tomorrow” (Tô màu cuộc sống – Thắp sáng tương lai) mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tập đoàn sơn Kansai tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn đã tài trợ, sơn mới các trường tiểu học Tân Hòa (Hà Nội), THCS Tuyên Hoá (Quảng Bình), trường tiểu học Vĩnh Thành A (An Giang), trường tiểu học Hòa Bình Thạnh B (An Giang) và trao tặng hàng chục nghìn suất quà khuyến học cho các em học sinh tại hơn 20 trường học trên toàn quốc… Liên tục sơn mới các công trình cộng đồng và trường học, trong năm 2020, đơn vị tiếp tục trao tặng một số lượng lớn sơn cao cấp cho 3 cơ sở giáo dục và xã hội tại Ninh Thuận là trường tiểu học Phủ Hà 2, trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần và chùa Tỉnh Hội Ninh Thuận.

Song song với hỗ trợ giáo dục, Tập đoàn cũng có nhiều đóng góp trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ. Điển hình, năm 2019, Kansai Paint là nhà tài trợ cho chương trình "Chạy vì trái tim 2019" - giải chạy từ thiện hàng năm được tổ chức bởi Gamuda Land phối hợp với Quỹ Nhịp tim. Chương trình thu hút hơn 9.000 người tham gia nhằm quyên góp quỹ phẫu thuật cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Gần đây nhất, Tập đoàn đã kịp thời hỗ trợ 350 trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng trực tiếp của trận lũ lịch sử tại miền Trung vừa qua.

Tập đoàn Kansai Paint đồng hành chia sẻ khó khăn với các nhà thầu, thợ sơn chịu ảnh hưởng từ trận lũ lịch sử tại Miền Trung vừa qua

Với những cải tiến không ngừng nghỉ trong phát triển sản phẩm cùng những nỗ lực đóng góp miệt mài cho cộng đồng, trong nhiều năm qua, Kansai Paint đã liên tiếp nhận được những chứng nhận uy tín, như Chứng nhận đứng số 1 trong 25 nhà sản xuất sơn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương (năm 2014), xếp thứ 8 trong top những nhà sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới (năm 2020 theo Coatingsworld.com). Đây cũng là động lực để Tập đoàn tiếp tục với phương châm kinh doanh hướng tới sự bền vững, nhân văn.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/kinh-doanh/tap-doan-son-hang-dau-nhat-ban-kansai-paint-hon-mot-the-ky-miet-mai-no-luc-vi-cong-dong-a352485.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Kinh Doanh
4415 lượt xem

Bài viết liên quan