Chuyên gia sắc đẹp Ngọc Hiền và các nhà tài trợ xúc động tại chuyến từ thiện “Nâng bước chân em”

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ, ngày 11/1 vừa qua BTC sự kiện "Khơi nguồn vẻ đẹp Việt" tổ chức chương trình từ thiện "Nâng bước chân em".

Đoàn từ thiện gồm các thành viên: bà Nguyễn Ngọc Hiền - trưởng BTC chương trình Khơi nguồn vẻ đẹp Việt, ông Trần Toản- cố vấn chiến lược chương trình, Đại sứ Ngôi sao sắc đẹp Nguyễn Duyên, Đại sứ Nhân ái vì cộng đồng Phạm Thị Thu Huyền, nhà tài trợ Kim cương Trần Thúy Hải, nhà tài trợ Vàng Phạm Thị Kim Lan, nhà tài trợ Kim cương họp báo Trương Hiền và hơn 50 chủ doanh nghiệp, chủ Spa mong muốn lan tỏa tình yêu đến những hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Ngọc Hiền giao lưu, trò chuyện cùng Trung tâm bảo trợ xã hội 3

Khởi hành giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông Hà Nội, mỗi thành viên trong đoàn tham gia chuyến từ thiện “Nâng bước chân em” luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ và niềm vui trong suốt hành trình.

“Nâng bước chân em” mong muốn mang lại tình thương ấm áp, xua tan mùa đông lạnh giá, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho những mảnh đời khó khăn. Chương trình đã góp phần mang đến một tình thương yêu trọn vẹn tới Mái ấm La Vang -  thôn Thượng, xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên , Hà Nội và Trung tâm bảo trợ xã hội 3 - Số 3, tổ dân phố 3 Miêu Nha, Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây là nơi cưu mang những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, và đặc biệt là những người già neo đơn không người chăm sóc. Đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, đoàn từ thiện rất xúc động và mong muốn sẽ có nhiều chuyến đi ý nghĩa như này.

Đoàn tổ chức “Nâng bước chân em”

“Chúng ta đến đây với một tấm lòng từ bi, một tấm lòng bác ái để mong rằng: Dù giá lạnh, nhưng các em, các cụ cũng cảm nhận được tình cảm ấm nồng này. Mỗi người chúng ta là một người gieo hạt, chúng ta gieo hạt gì sẽ gặt được hạt đó. Ngọc Hiền nghĩ rằng, hạt tâm đức này sẽ còn mãi và gieo duyên lành đến gia đình và chính bản thân chúng ta.” – Ngọc Hiền – Trưởng BTC chia sẻ.

Hướng đến tinh thần cảm thông, chia sẻ, tạo điều kiện cho các trẻ em nghèo vững tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp cho xã hội, chương trình “Nâng bước chân em” là chương trình xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, là biện pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam.

Chuyến từ thiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Thay mặt Ban tổ chức, bà Nguyễn Ngọc Hiền gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng hảo tâm dành cho những mảnh đời bất hạnh và rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của xã hội trong những chương trình từ thiện thời gian tới.

BÍCH LIÊN

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/chuyen-gia-sac-dep-ngoc-hien-va-cac-nha-tai-tro-xuc-dong-tai-chuyen-tu-thien-nang-buoc-chan-em-a352492.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
1437 lượt xem

Bài viết liên quan