Angela Phương Trinh khoe đường cong nữ thần, "cặp tuyết lê" lấp ló sau lớp áo lụa

Angela Phương Trinh khoe nhan sắc nữ thần với áo yếm và váy dạ hội trong bộ ảnh mới khiến dân tình đồn đoán cô sắp quay lại showbiz sau 3 năm vắng bóng.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng loạt ảnh kèm chia sẻ: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến".

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, nổi tiếng từ nhỏ qua các bộ phim "Kính vạn hoa", "Mùi ngò gai", "Người mẹ nhí".... Tuy nhiên, cô từng được gọi là "nữ hoàng thị phi" vì dính nhiều scandal như yêu đại gia lớn tuổi, ăn mặc hở hang hay phát ngôn sốc.

Từ khoảng cuối năm 2018, Angela Phương Trinh gần như vắng bóng trong các hoạt động showbiz. Cô lui về ở ẩn, tìm bình yên trong Phật pháp.

"Bà mẹ nhí" chia sẻ trong hai năm qua đã có cuộc sống ý nghĩa khi tích cực ăn chay, làm công quả, trau dồi tâm hồn bằng những giáo lý nhà Phật.

Trong bộ ảnh mới, người đẹp diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể. Nhờ ăn chay trường và tập luyện thường xuyên, Angela Phương Trinh giữ được thân hình thon gọn và làn da mịn màng.

Một số cư dân mạng nhận thấy những hình ảnh máy móc bên cạnh Phương Trinh, đồn đoán cô sắp trở lại trong một dự án mới như TVC, MV ca nhạc hay một bộ phim mới. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn kiên quyết im lặng, không chia sẻ cụ thể.

Vi An

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/angela-phuong-trinh-khoe-duong-cong-nu-than-cap-tuyet-le-lap-lo-sau-lop-ao-lua-a352511.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5894 lượt xem

Bài viết liên quan