Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 15: Bà Diễm Loan mang tiền bán nhà cho người yêu "nửa mùa"

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 15, bà Diễm Loan vẫn một mực tin tưởng vào Hải đến mức mang cả tiền bán nhà cho người yêu "nửa mùa" của mình.

Trong diễn biến mới nhất của "Hướng dương ngược nắng", bà Diễm Loan (Vân Dung) đã bán được nhà. Ngay sau khi có được tiền, bà chạy ngay đến chỗ người tình để cho anh hẳn một balo tiền to bự. Khi nhìn thấy tiền, Hải (Mạnh Hưng) nhanh chóng giằng lấy balo tiền, nói rằng mang đến chỗ Khánh (Hoàng Yến) - bạn thân Diễm Loan để góp vốn đầu tư, số tiền thừa sẽ ra ngân hàng chuyển thẳng vào tài khoản của Diễm Loan.

Bà Diễm Loan vui vẻ mang tiền bán nhà cho người yêu.

Nghe thấy thế, Diễm Loan vui mừng ra mặt, còn nói đúng ý mình vì chắc chắn nếu để Dương Minh (Lương Thu Trang) biết chuyện sẽ lại không yện ổn với con gái.

Trong cuộc nói chuyện giữa bà Bạch Cúc (Thu Hà) và con gái Châu (Hồng Diễm), bà không hề để ý đến nét ngập ngừng trên gương mặt Châu mà vẫn vui vẻ lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con gái, đồng thời còn nói sẽ cho Kiên (Hồng Đăng) về sớm để ở bên Châu.

Châu tỏ ra ngập ngừng khi mẹ nhắc đến Kiên.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ là đến tối, Kiên lại chọn ngồi với Hoàng (Việt Anh) trong quán bar thay vì tổ chức sinh nhật cho Châu. Kiên điềm nhiên nói: "Riêng việc tối nay tôi ở với ông chứ không phải ở với Châu là cũng đủ mấy phiên chất vấn rồi. Lý do thì không thiếu...".

Kiên đi uống rượu cùng Hoàng thay vì tổ chức sinh nhật cho Châu.

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-15-ba-diem-loan-mang-tien-ban-nha-cho-nguoi-yeu-nua-mua-a352502.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
796 lượt xem

Bài viết liên quan