CLB Hà Nội thua đậm, HLV Chu Đình Nghiêm tố Nam Định dùng 'tiểu xảo'

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Nam Định đã cố tình làm sân ướt sũng để phá lối chơi của CLB Hà Nội trong trận ra quân V-League 2021.

HLV Chu Đình Nghiêm lần thứ hai phải nhận thất bại khi làm khách trên Thiên Trường ở V-League. Ảnh: VnExpress

Trên sân vận động Thiên Trường ở vòng 1 V.League 2021,  CLB Hà Nội đã gục ngã trước chủ nhà Nam Định với tỷ số 0-3 trong ngày thiếu vắng bộ 3 ngôi sao ở hàng thủ là Duy Mạnh, Thành Chung và Đoàn Văn Hậu.

Hai bàn thắng của Gramoz Kurtaj và pha lập công của Rodrigo đã nhấn chìm đội khách ngay tại chảo lửa Thiên Trường khiến người hâm mộ đội bóng thành Nam nức lòng đồng thời ghi điểm với HLV cũng như người hâm mộ bóng đá Nam Định.

Tuy nhiên, theo HLV Chu Đình Nghiêm, Nam Định đã cố tình làm sân ướt sũng để phá lối chơi của Hà Nội trong trận ra quân.

"Hôm qua chúng tôi tập luyện, mặt sân rất đẹp. Nhưng hôm nay thi đấu thì xăm xắp nước", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ. "Tôi không bất ngờ với chuyện này bởi mùa trước đá ở đây, chúng tôi đã biết chủ nhà sẽ tưới nước. Chuyện này cũng bình thường. Đối thủ muốn làm thế để phá lối chơi của Hà Nội".

"Mặt sân như vậy không đáp ứng được yêu cầu, rất khó để có thể phối hợp nhóm nhỏ. Mọi người có thể thấy ngay đầu trận các cầu thủ bị trơn trượt, ngã, hỏng bóng rất nhiều", HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Về chuyên môn, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội đã bị vỡ trận sau 2 bàn thua nhanh: "Thua 1-2 bàn dễ vỡ trận, đó là điều bình thường. Chúng tôi thua rất nhanh. Khi thua chúng tôi đẩy lên và đã nhận thêm bàn thua. Đó là quy luật của bóng đá. 

Cũng theo vị HLV, đây là trận Đình Trọng trở lại sau hơn 1 năm chữa trị chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá học trò cần thêm thời gian để có phong độ tốt nhất.

“Đình Trọng hôm nay chưa đạt 100% phong độ, mới được 50 hay 60%. Nhưng chúng tôi không còn lựa chọn vì Thành Chung và Duy Mạnh đau”, ông Nghiêm nói.

Còn về phía HLV Nguyễn Văn Sỹ, ông phủ nhận việc Nam Định cố tình chơi xấu về mặt sân: “Sân phụ thuộc vào thời tiết, cỏ mùa này gặp sương muối. Việc tưới nước, chăm sóc sân, đó là việc của ban quản lý sân. Nếu chăm sóc không tốt cỏ úa vàng. Chắc chắn chúng tôi không chủ đích về chuyện này. Khó khăn chung của hai đội. Cầu thủ tôi cũng trượt chân, ngã, mất bóng nhiều".

“Trận này Hà Nội phải đẩy lên, nên khoảng trống sau nhiều. Chúng tôi tận dụng tốt thì có thêm bàn. Nhưng toàn đội cũng đã làm được trên mức tưởng tượng của ban huấn luyện.

Mộc Miên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/clb-ha-noi-thua-dam-hlv-chu-dinh-nghiem-to-nam-dinh-dung-tieu-xao-a352867.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3837 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3560 lượt xem