Phát hiện dị vật bên trong miếng thịt bò, cả gia đình "toát mồ hôi" khi biết sự thật phía sau

Đang ăn thì phát hiện dị vật bên trong miếng thịt bò, cả gia đình ban đầu đều tưởng đó là xương nhưng khi tỉ mỉ quan sát, họ không khỏi tá hỏa khi đó là một mảnh kim loại sắc nhọn.

KKNews và Sina đưa tin, một người phụ nữ họ Quý tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã gặp phải sự việc kinh hãi khi thưởng thức món lẩu ở một nhà hàng nổi tiếng.

Theo đó, bà Quý cho biết, ngay sau khi kết thúc học kỳ, bà đã đưa con gái và gia đình đã tới một trung tâm thương mại trong thành phố để ăn mừng. Đáng lẽ đó sẽ là một bữa ăn vui vẻ nếu như họ không gặp phải chuyện rùng rợn này.

Mảnh kim loại sắc nhọn bên trong miếng thịt bò. 

Cụ thể là khi con gái bà Quý đang ăn một miếng thịt bò, cô bé không khỏi bất ngờ khi phát hiện dị vật bên trong. Gia đình bà cho rằng đó chỉ là xương.

Tuy nhiên, sau khi tỉ mỉ quan sát và lấy dị vật ra, họ đã không khỏi tá hỏa khi phát hiện đó là một mảnh kim loại sắc nhọn.

Những bức ảnh được bà Quý chụp lại cho thấy dị vật này rất có thể là phần mũi nhọn của một con dao với chiều dài khoảng 1cm.

Bà Quý đã nhanh chóng gọi nhân viên nhà hàng ra để xác minh. Tuy nhiên trong quá trình làm việc với họ, nhân viên này đã vô tình làm rơi dị vật xuống đất. Và kết quả là nó biến mất một cách bí ẩn ngay lúc đó.

Sau khi dị vật bị mất, nhà hàng đã bỏ mặc họ sang một bên và trả lời một cách rất thờ ơ rằng kết quả xác minh sẽ không thể có trong ngày hôm đó.

Cho tới hiện tại, bà Quý vẫn chưa nhận được bất kỳ sự bồi thường hay một lời xin lỗi cụ thế nào từ phía nhà hàng đối với sự cố mà gia đình bà gặp phải.

Mới đây, đoạn clip Tik Tok được một cô gái ghi lại khi phát hiện vật thể lạ bên trong phần cơm mà mình mới vừa mua.

Theo đó, sau khi mua hộp cơm gà lề đường về và đang ngồi thưởng thức ngon lành thì cô gái bất ngờ phát hiện những vật trắng li ti bên trong, soi kỹ thì mới tá hỏa biết rằng đây đều là xác của những con giòi.

Dân mạng không khỏi rùng mình khiếp sợ khi thấy xác giòi bên trong chiếc đùi gà. 

Chia sẻ về việc này, cô gái viết: “Đùi gà này để lâu quá nên có giòi hay sao á. Chụp hình nhìn không thấy đâu, phải quay phim lại mới thấy được!”.

Nhìn những hình ảnh mà cô gái quay lại khiến nhiều người không khỏi rùng mình khiếp sợ khi cơm hay xôi gà đều là những món ăn khoái khẩu của nhiều bạn người, từ đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau.

Tuy nhiên chính việc bảo quản thức ăn quá lâu đã khiến giòi xuất hiện, nhưng chủ quán đã không hề bỏ hoặc không phát hiện ra mà vẫn đem đi bán cho thực khách.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/phat-hien-di-vat-ben-trong-mieng-thit-bo-ca-gia-dinh-toat-mo-hoi-khi-biet-su-that-phia-sau-a353717.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
197 lượt xem

Bài viết liên quan