Mua Mercedes tặng vợ, chồng bấm được biển ngũ quý 8, xứng danh "bàn tay vàng trong làng bốc số"

Chiếc xe sang Mercedes được anh Nguyễn Hữu An mua để tặng vợ với giá hơn 2 tỷ đồng. Sau khi bốc biển ngẫu nhiên, anh An bị "đứng hình" khi máy báo kết quả năm số: 888.88.

Theo quan niệm của người châu Á, số 8 được dịch là "phát" sẽ mang tới cho chủ nhân nhiều may mắn và thuận lợi. Sự kết hợp của nhiều số 8, nhất là ngũ quý 8 chính là đại phú quý, đại phát và đại lợi nên đây là biển số mà ai cũng ao ước sở hữu.

Mới đây, hình ảnh chủ xe Mercedes-Benz GLC 200 bốc được biển số 61A-888.88 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 200 có biển số 61A-888.88. (Ảnh: Kênh14)

Được biết, chủ nhân của chiếc xe là anh Nguyễn Hữu An (SN 1980, quê Thanh Hóa), ngụ phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 200 được anh An mua để tặng vợ với giá hơn 2 tỷ đồng. Cách đây ít ngày, anh được đại lý thông báo đến phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương để bấm biển số.

Anh An vô cùng vui mừng vì bốc được biển số hiếm. (Ảnh: Vietnamnet)

Anh không hề nghĩ đến bấm số đẹp mà chỉ làm theo đúng thủ tục để lấy biển số xe. Thậm chí, anh còn không biết cách bấm biển số trên máy mà phải nhờ cán bộ CSGT hướng dẫn cách bấm.

Sau khi bấm nút, anh An bị "đứng hình" khi máy báo kết quả năm số: 888.88. Lúc này anh cũng không tin vào mắt mình mà phải hỏi đi hỏi lại cán bộ đăng ký biển số để xác định lại.

Dân mạng trầm trồ cho rằng, anh An chính là "bàn tay vàng trong làng bốc số". (Ảnh: Kênh14)

Sau khi biết được thông tin về biển số này, nhiều người từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe với giá hơn 7 tỷ nhưng anh chưa bán.

Hiện, gia đình anh An cũng đang sở hữu hai chiếc xe ô tô tiền tỷ khác.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/mua-mercedes-tang-vo-chong-boc-duoc-bien-ngu-quy-8-xung-danh-ban-tay-vang-trong-lang-boc-so-a353624.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
82 lượt xem

Bài viết liên quan