Chiếc khẩu trang "thần thánh" giúp hội FA tránh phải trả lời câu "bao giờ lấy chồng" vào dịp Tết

Những chiếc khẩu trang đặc biệt ở chỗ in lên đó những dòng chữ - giúp thay chủ nhân trả lời những câu mà mọi người thường hỏi trong ngày Tết.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, giống như nhiều nước châu Á khác, Tết cổ truyền năm nay của người dân Singapore có nhiều khác biệt.

Ngoài “quy tắc 8 người” (tránh tụ tập quá 8 người) và được khuyến khích lì xì qua ví điện tử thay vì phong bao đỏ, người dân phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang khi đến thăm nhà, chúc Tết gia đình bạn bè, người thân.

Theo Asia One, còn chưa đầy một tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ Singapore bắt đầu tung ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng khẩu trang phù hợp với không khí đón chào năm mới. Những loại khẩu trang màu đỏ được in nổi thông điệp chúc Tết được nhiều người tìm mua.

Khẩu trang in dòng chữ "Chúc mừng năm mới! Tôi chưa có bạn trai". (Ảnh: Wheniwasfour)

Được thiết kế cho Tết Nguyên đán, những chiếc khẩu trang có màu đỏ, đi kèm những cụm từ như "Chúc mừng năm mới. Tôi chưa có bạn trai/Tôi chưa có bạn gái" được in trên mặt trước.

Đối với những người liên tục được hỏi chuyện hôn sự, chiếc khẩu trang sẽ có dòng chữ "Chúc mừng năm mới. Tôi vẫn chưa muốn kết hôn" ở mặt trước. Còn những cặp chưa có con, dòng chữ sẽ là: "Chúc mừng năm mới, tôi vẫn chưa muốn có con".

Những chiếc khẩu trang in thông điệp hiện được bán với giá 10,9 USD. Ngoài thiết kế dạng này, các cửa hàng còn bán khẩu trang in hình mèo thần tài, các món ăn truyền thống dịp Tết, mạt chược, hoa văn xường xám đỏ…

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/chiec-khau-trang-than-thanh-giup-hoi-fa-tranh-phai-tra-loi-cau-bao-gio-lay-chong-vao-dip-tet-a353797.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
3046 lượt xem

Bài viết liên quan