Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 17: Kiên thừa nhận không có tình cảm với Châu

Trong trích đoạn tập 19 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) lần đầu tiên thừa nhận với Hoàng (Việt Anh) rằng anh chưa bao giờ động lòng với Châu (Hồng Diễm).

Mở đầu trích đoạn trong "Hướng dương ngược" nắng tập 19, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) có cuộc chuyện trò cùng con gái. Bà Cúc nói: "Ông nội con luôn định kiến với Kiên nhưng ông làm gì cũng có lý do. Cho nên mẹ đã cho kiểm tra lại một lần nữa. Kiên nó có bí mật đấy! Tuy nhiên, vì đó là hạnh phúc của con cho nên con có thể hỏi Kiên hoặc tự tìm hiểu. Còn đương nhiên con sẽ tự quyết định".

Bà Bạch Cúc tiết lộ với con gái về Kiên. 

Ở một diễn biến khác, Kiên đã thẳng thắn thừa nhận với Hoàng rằng chưa bao giờ yêu Minh Châu. Điều này gây bất ngờ đối với khán giả. Bởi dựa vào những hành động của Kiên và Châu, khó có thể tin đều xuất phát từ lòng hận thù của Châu.

Kiên thừa nhận chưa từng động lòng với người yêu mình. 

"Nếu động lòng tôi đã động lòng từ lâu rồi nhưng phải thừa nhận Châu là người con gái tôi rất nể, nhiều khi muốn phũ mà thấy không nỡ", Kiên nói. Còn Hoàng có vẻ đã rất si mê Minh (Lương Thu Trang). Anh chàng nói với Kiên: "Tôi sẽ ngã ngựa trước tính cách của em Minh và dâng hết gia sản để làm sính lễ".

Trong khi đó, Diễm Loan (Vân Dung) đã được đưa vào viện tâm thần. Tuy nhiên không hiểu vì sao bà Cúc lại đụng độ Diễm Loan ở đây, gây nên một cuộc giằng co không mong muốn và tất cả sự việc đã được camera ghi lại. Xem được hình ảnh này, Minh vô cùng tức giận. Cô nói với Phúc (Doãn Quốc Đam): "Bà ta làm cho em không thể nhịn được nữa. Em sẽ làm điều bà ta khó chịu nhất, không mong muốn nhất".

Minh vô cùng tức giận trước hành động của bà Cúc với mẹ mình. 

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-17-kien-thua-nhan-khong-co-tinh-cam-voi-chau-a353798.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3042 lượt xem

Bài viết liên quan