Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, ai sẽ là người thay thế?

Sau một loạt những thành tích kém cỏi của Chelsea trong giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2020/2021, CLB này đã quyết định “chia tay” HLV Frank Lampard.

Chelsea mới đây đã thông báo sa thải HLV Frank Lampard. Thông báo về việc sa thải được đăng tải trên trang chủ của CLB. Theo The Blues, nói lời chia tay với Frank Lampard là một quyết định khó khăn nhưng không thể không thực hiện do đội bóng này cần có sự thay đổi để cải thiện về phong độ và kết quả.

Nhận xét về Frank Lampard, chủ tịch CLB Chelsea cho hay: “Frank là người luôn tận tuỵ và trách nhiệm với đội bóng. Nhưng thời điểm này, chúng tôi tin rằng thay đổi ghế HLV trưởng là lựa chọn tốt nhất. Cảm ơn Frank vì tất cả. Frank Lampard vẫn luôn là biểu tượng vĩ đại của The Blues. Chúng tôi luôn chào đón nồng nhiệt Frank mỗi khi trở về Stamford Bridge”.

Chelsea vừa thông báo sa thải HLV Frank Lampard. 

Lampard ký hợp đồng trở thành HLV của Chelsea và tháng 7/2019. Mùa hè năm 2020, Chelsea duyệt chi 200 triệu bảng để mang về các tên tuổi lớn như Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech hay Edouard Mendy. Tuy nhiên, CLB này chỉ xếp hạng 9 sau 19 vòng đấu với 8 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua.

Phong độ thi đấu của Chelsea trong thời gian qua rất đáng thất vọng, để thua 5/8 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Manchester United tới 11 điểm. HLV người Anh được cho là yếu kém về chiến thuật, không còn làm chủ được phòng thay đồ.

Theo cây bút nổi tiếng Fabrixio Romano, HLV người Đức Thomas Tuchel là người được lựa chọn để thay thế HLV Frank Lampard. Ông sẽ nhận việc ngay sau khi ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea. Được biết, Tuchel hiện đang thất nghiệp sau khi bị sa thải vào ngày 24/12/2020.

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/chelsea-sa-thai-hlv-frank-lampard-ai-se-la-nguoi-thay-the-a353892.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3203 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3177 lượt xem