Triệt phá sới bạc tinh vi ở Lạng Sơn, bắt giữ 42 đối tượng

Gần 100 cảnh sát đã bất ngờ “đột kích” và triệt phá tụ điểm tổ chức đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 22/1, gần 100 cán bộ và chiến sĩ của Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an tỉnh Lạng Sơn và Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã ập vào sới bạc nằm ở thôn Ba Nàng, xã Cai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Lực lượng chức năng bắt quả tang 44 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc, phần lớn các đối tượng đều trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Trong số đó, có 26 người có dấu hiệu của hành vi đánh bạc, 18 đối tượng còn lại có hành vi tổ chức đánh bạc.

Hiện, 42 đối tượng đã bị cơ quan chức năng tạm giữ. Hai đối tượng còn lại được tại ngoại do đang mang thai nhưng cấm ra khỏi nơi cư trú.

Các đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc bị lực lượng chức năng tạm giữ. Ảnh: VTC News

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được gần 350 triệu đồng trên sới bạc, hơn 57 triệu đồng trên người các đối tượng, 2 chiếc bát sứ được quấn băng y tế, 2 đĩa sứ, 4 quân bị bằng tre có dạng hình chữ nhật với một mặt được tô bút dạ màu đen để phân biệt chẵn lẻ khi xóc cái, 34 chiếc điện thoại di động các loại.

Ngoài ra, nhiều công cụ, phương tiện phục vụ cho việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc cùng 7 chiếc xe ô tô cũng bị thu giữ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 7 ô tô có 180 triệu đồng và 3 biển số xe tháo rời.

Được biết, tụ điểm tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” này do đối tượng Phí Trung Dũng cầm đầu. Đây là sới bạc có phương thức và thủ đoạn hết sức tinh vi, các đối tượng thường xuyên di chuyển và thay đổi địa điểm trọng quá trình đánh bạc, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong quá trình triệt phá.

Sau nhiều lần cử các trinh sát tổ cức xác minh, xây dựng kế hoạch chi tiết, Cục cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã triệt phá thành công sới bạc trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/triet-pha-soi-bac-tinh-vi-o-lang-son-bat-giu-42-doi-tuong-a353789.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
347 lượt xem

Bài viết liên quan