Tay xách nách mang vì "bị bắt" đi chợ, Công Phượng không quên nhắn nhủ điều này

Hình ảnh Công Phượng tay xách nách mang một quả dưa lưới, một quả dưa hấu ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Những thông tin về Công Phượng chưa bao giờ hết "hot" và luôn luôn thu hút được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, tiền đạo 25 tuổi lại khiến nhiều chị em phải xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc thú vị đời thường.

Tay xách nách mang vì "bị bắt" đi chợ, Công Phượng không quên nhắn nhủ điều này - Ảnh 1

Công Phượng chia sẻ hình ảnh tay xách nách mang khi đi chợ. 

Cụ thể, Công Phượng chia sẻ: "Bị bắt đi chợ nhưng vẫn thần thái". Hình ảnh Công Phượng tay xách, nách mang một quả dưa lưới, một quả dưa hấu ngay lập tức nhận được nhiều chú ý và bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, “Messi phố Núi” cũng không quên nhắn nhủ mọi người khi dịch bệnh bùng phát trở lại: "Nhớ đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình bạn".

Từ hình ảnh mà cầu thủ đăng tải, nhiều người đoán rằng, Phượng được vợ nhờ đi chợ. Trước đó, người hâm mộ cũng không lạ lẫm với hình ảnh Công Phượng đi chợ vì anh từng có 2 năm ăn tập, thi đấu ở nước ngoài. Tại Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Công Phượng cũng phải tự đi chợ, nấu nướng.

Vừa qua, ngày 24/7, đồng đội của Công Phượng là Lê Đức Lương đã chia sẻ đoạn video khá hài hước khi hai người cùng nhau ghé một cửa hàng bán điện thoại tại TP.HCM. Một điều khá thú vị đã diễn ra tại đây khi Công Phượng bắt gặp chiếc điện thoại trên kệ hàng mẫu có hình nền là ảnh của mình.

Không rõ có phải Đức Lương tự tay đổi hình nền của chiếc điện thoại hay không mà khi quay sang, tiền đạo sinh năm 1995 đã nói: "Cà chớn (nghịch ngợm) ghê vậy".

Đức Lương là người đồng đội thân thiết của Công Phượng tại HAGL trước đây và TP.HCM hiện tại. Anh chàng này có tính cách vui vẻ và tinh nghịch, vì thế anh thường có những trò đùa mang lại tiếng cười cho các đồng đội.

Thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn đang duy trì việc tập luyện 1 buổi/ngày cùng CLB TP.HCM.

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/tay-xach-nach-mang-vi-bi-bat-di-cho-cong-phuong-khong-quen-nhan-nhu-dieu-nay-a332843.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3354 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3707 lượt xem