Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/2: Redmi ra mắt rai nghe không dây, giá bán hấp dẫn

Redmi ra mắt tai nghe không dây với giá hấp dẫn, Huawei P40 4G âm thầm trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/2/2021.

Redmi ra mắt tai nghe không dây với giá hấp dẫn

Trong một sự kiện mới đây, Redmi đã giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe không dây Redmi AirDots 3, gây ấn tượng với nhiều cải tiến về pin và chức năng. Cụ thể, Redmi AirDots 3 được trang bị con chip QCC3040, hỗ trợ kết nối Bluetooth, đảm bảo mang đến tốc độ kết nối nhanh và ổn định, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Xiaomi cho hay mẫu tai nghe không dây vừa được Redmi trình làng có khả năng cũng cấp đến 7 giờ phát nhạc liên tục với chỉ một lần sạc. Nếu kết hợp với hộp sạc, thời lượng nghe nhạc liên tục có thể kéo dài đến 30 giờ do phần hộp đựng của tai nghe có dung lượng pin 600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Mẫu tai nghe không dây Redmi AirDots 3 vừa ra mắt.

Một số tính năng nổi bật khác của mẫu tai nghe này có thể kể đến như hỗ trợ điều khiển cảm ứng đa chức năng, trợ lý giọng nói XiaoAI, cửa sổ dạng pop-up trên giao diện MIUI, cho phép người dùng xem kết nối và tình trạng pin. Đặc biệt, tai nghe có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7, hỗ trợ công nghệ giảm tiếng ồn môi trường.

Redmi AirDots 3 theo dự kiến được bán ra từ ngày 4/3 sắp tới ở mức giá 199 NDT (khoảng 710.000 đồng với 3 tùy chọn màu sắc trắng, hồng và đen.

Huawei P40 4G âm thầm trình làng

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại mới của hãng tại Trung Quốc với tên gọi Huawei P40 4G, có số model ANA-AL00. Thiết bị sở hữu màn hình OLED 6,1 inch với độ phân giải Full HD+ cùng lỗ khoét hình viên thuốc. Cảm biến vân tay trên máy được tích hợp dưới màn hình. Đáng chú ý, máy có khả năng chống nước đạt chuẩn IP53.

Sản phẩm được trang bị con chip Kirin 990 4G, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Hiện, vẫn chưa rõ dung lượng pin và phiên bản Android của máy, tuy nhiên Huawei cho hay mẫu điện thoại này sẽ được hỗ trợ sac nhanh 22,5W.

Huawei P40 4G có 2 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu cụm camera selfie kép nằm ở mặt trước, trong đó có 1 ống kính 32MP và 1 cảm biến phụ. Mặt sau của máy là nơi chứa hệ thống 3 camera với công nghệ của Leica, đặt trong một mô đun hình chữ nhật, gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera tele 8 MP.

Huawei P40 4G hiện đã được bán ra với mức giá 3988 NDT (khoảng 14,2 triệu đồng), rẻ hơn 500 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng) so với phiên bản hỗ trợ 5G. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là Dark Blue và Frost Silver để người dùng lựa chọn khi mua sản phẩm.

Vivo S9 lộ diện trong poster chính thức

Mẫu điện thoại Vivo S9 theo dự kiến sẽ được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 3/3 tới đây. Trước ngày ra mắt sản phẩm, Vivo đã phát hành poster đầu tiên, xác nhận về thiết kế mặt sau của sản phẩm.

Cụ thể, mặt sau của Vivo S9 chứa hệ thống 3 camera xếp theo hình tam giác kèm theo đèn flash, được đặt trong một mô đun hình chữ nhật bo góc. Trước đó, Vivo từng cho hay mẫu điện thoại này sẽ có hệ thống camera selfie kép, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 44MP.

Poster chính thức của mẫu điện thoại Vivo S9.

Phím chỉnh âm lượng và phím nguồn của Vivo S9 được đặt ở khung cạnh phải của máy. Theo poster được tung ra, máy có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau là đen, trắng và xanh làm gradient. Bên cạnh đó, dòng Vivo S9 5G cũng được xác nhận sẽ ra mắt 2 phiên bản khác nhau là Vivo S9 và Vivo S9e. Tuy nhiên, phiên bản Vivo S92 sẽ không được trang bị camera selfie kép.

Mặt trước của Vivo S9 chưa được nhà sản xuất hé lộ nhưng giới thạo tin cho hay, máy sẽ sử dụng tấm nền AMOLED. Vivo được đồn đoán sẽ trang bị cho phiên bản Vivo S9 5G con chip Dimensity 1100 cùng viên pin 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Trong khi đó, Vivo S9e được cho sẽ sở hữu con chip Dimensity 820, viên pin có dung lượng lớn hơn 4100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-272-redmi-ra-mat-rai-nghe-khong-day-gia-ban-hap-dan-a357471.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2755 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

5750 lượt xem