Sau 8 năm là đồng nghiệp, hai cô gái phát hiện sự thật chấn động khi cầm tờ xét nghiệm ADN

Phải mất tới 8 năm là đồng nghiệp, Julia và Cassandra mới biết được đối phương là chị em cùng cha mẹ.

The Sun đưa tin, Julia Tinetti (31 tuổi) và Cassandra Madison (32 tuổi) gặp nhau vào năm 2013 khi họ bắt đầu làm việc tại Russian Lady Bar ở thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ.

Ban đầu, những người phụ nữ này chỉ ra những điểm giống nhau của họ. Sau đó, Julia chú ý với hình xăm của Cassandra dưới hình thức lá cờ của Cộng hòa Dominica.

Kể từ đó, Julia và Cassandra trở thành bạn bè thân thiết. Thậm chí, họ thường xuyên gọi đùa nhau là chị em.

Do có quá nhiều sự trùng hợp, cả hai từng suy đoán họ có thể là những người chị em ruột bị thất lạc.

Sau 8 năm cùng làm việc, Julia và Cassandra mới biết họ là chị em ruột.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, họ phát hiện ra một vài thông tin không trùng khớp. Trong giấy tờ, Julia và Cassandra sinh ra ở 2 thành phố và tên cha mẹ khác nhau.

Năm 2021, Cassandra gặp cha mẹ ruột của mình ở Cộng hòa Dominica và biết được sự thật từ họ. Hóa ra gia đình có 9 người con, và cha mẹ đã phải cho đi hai cô gái, vì họ không thể nuôi nổi một gia đình đông đúc như vậy.

Xét nghiệm ADN đã xác nhận mối quan hệ chị em giữa Cassandra và Julia.

“Chúng tôi là chị em. Cùng mẹ, cùng cha! Chỉ có điều là chúng tôi có cơ hội làm việc cùng nhau mới biết rằng chúng tôi là chị em”, Cassandra viết trên trang Facebook cá nhân.

“Cuộc sống thật nhiều điều thú vị, phải mất tới 8 năm là đồng nghiệp, chúng tôi mới biết được đối phương là chị em cùng cha mẹ”, Julia chia sẻ.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/sau-8-nam-la-dong-nghiep-hai-co-gai-phat-hien-su-that-chan-dong-khi-cam-to-xet-nghiem-adn-a357668.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
1699 lượt xem

Bài viết liên quan