Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/3: BTV Ngọc Trinh tái xuất trên sóng VTV

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

BTV Ngọc Trinh tái xuất trên sóng VTV

Sáng 1/3, khán giả bất ngờ thấy sự xuất hiện trở lại của BTV Ngọc Trinh trong bản tin Tài chính Kinh doanh được phát sóng trên kênh VTV1.

Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy hình ảnh Ngọc Trinh trên sóng VTV kể từ sau khi cô vắng bóng từ khoảng giữa năm 2020. Nữ BTV vẫn thể hiện sự sắc sảo, chuyên nghiệp với vai trò đã quen thuộc với cô nhiều năm qua.

Được biết, thời gian gần đây, BTV Ngọc Trinh đã khởi động chiến dịch "12 ngày cho đi" bằng cách trao tặng những món đồ hàng hiệu cô đang sử dụng (quần áo, túi, ví, giày, đồng hồ...) cho những người muốn sở hữu để đổi lại số tiền ủng hộ nhằm giúp đỡ trẻ em trong tâm dịch Hải Dương.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô trở thành BTV đài VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, thần thái thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn nghiệp vụ chuyên môn, lối dẫn lưu loát.

Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại của Ngọc Trinh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

Nữ thần tượng xứ Hàn bị cả nhóm bắt nạt đến mức muốn tự tử

Em trai của Hyun Joo, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop April, mới đây đã lên tiếng tiết lộ việc chị gái mình từng bị bắt nạt khi còn ở trong nhóm.

"Người ta nói rằng chị gái tôi đã rời khỏi APRIL vì muốn theo đuổi diễn xuất, nhưng sự thật không phải vậy. Chị gái tôi đã phải chịu sự bắt nạt và tẩy chay/cô lập rất lớn trong nhóm, và vì điều đó, chị ấy đã phải chịu rất nhiều khó khăn, bao gồm cả chứng rối loạn hoảng sợ và khó thở. Chị tôi thậm chí còn cố gắng tử tự", người đăng bài cho hay.

Theo chia sẻ của người đăng bài, công ty quản lý đã ép Hyun Joo viết thư rời nhóm với lý do "tập trung vào sự nghiệp diễn xuất". Thời điểm cô ngừng hoạt động cùng April, gia đình không biết rõ về nội bộ nhóm.

Hyun Joo rời ARPIL vào tháng 10/2016, cô viết một lá thư tay khi rời đi nói rằng mình muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Hiện phía công ty quản lý của ARPIL vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Đông Nhi chia sẻ ảnh con gái hồi mới được 1 tuần tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ hình của bé Winnie vào thời điểm cô bé mới được 1 tuần tuồi.

Dù còn nhỏ xíu nhưng khi đó Winnie đã sở hữu những đường nét rõ ràng trên gương mặt và nhận được vô số lời khen đáng yêu từ cư dân mạng.

Trước đó, Đông Nhi đăng tải hình ảnh Ông Cao Thắng nhấc bổng bé Winnie lên cao tới gần chạm tới trần nhà. Cô cũng chia sẻ: "Nhà nào mà chẳng có nóc". Nhiều người cho rằng, ý của Đông Nhi là hiện giờ Winnie là người có "thế lực" nhất trong gia đình.

Đông Nhi cũng giải thích cho hành động "đội con lên đầu" của Ông Cao Thắng: "Ba bé bế giữ ở phần ngực nên bé không bị đau nà các cô ơi, mà trộm vía là bé Winnie khá cứng cáp nên ba bé mới dám bé bé vậy đấy các cô".

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-132021-btv-ngoc-trinh-tai-xuat-tren-song-vtv-a357661.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5462 lượt xem

Bài viết liên quan