"Tiên nữ rơi lệ" trong phim Trung Quốc: Tống Thiến bị chê đơ, Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ diễn xuất

Weibo Night đăng tải những khoảnh khắc khóc mà vẫn xinh đẹp của mỹ nhân Trung Quốc kèm theo lời miêu tả đầy ngôn tình: "Tiên nữ rơi lệ. Trái tim của chúng ta như sắp tan vỡ. Muốn trở thành chỗ dựa vững chắc để các nàng có thể an tâm dựa đầu vào".

Bài đăng của Weibo Night đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận về lượng tương tác khá cao. Trong đó, không phải ai cũng có chung quan điểm về cảnh khóc của các mỹ nhân Hoa ngữ. Có nhiều người đẹp được khen ngợi hết lời nhưng cũng có nữ diễn viên bị chê tơi tả.

Cảnh khóc thể hiện diễn xuất bùng nổ của Triệu Lệ Dĩnh trong "Hữu Phỉ" nhận được nhiều lời khen ngợi hơn cả. Đây là cảnh mà Chu Phỉ phát hiện người cô yêu (Tạ Doãn) đang lâm vào nguy kịch nên cố hết sức để cứu anh. Gương mặt chứa chan nước mắt cùng lời thoại đau thương xé lòng của Chu Phỉ là một trong những phân cảnh đắt giá nhất phim.

Dương Tử vốn nổi tiếng là mỹ nhân thể hiện cảnh khóc tốt của màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều khán giả chỉ muốn đưa tay lau nước mắt cho cô khi chứng kiến mỹ nhân rơi lệ.

Angelababy được khen vừa xinh đẹp vừa bộc lộ cảm xúc tốt trong cảnh khóc này.

Đôi mắt vốn đã rất đẹp của Dương Mịch còn trở nên thu hút hơn khi long lanh ngấn lệ.

Khóc mà vừa xinh đẹp vừa thể hiện được sự tủi thân thế này, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự khiến nhiều người muốn ôm cô vào lòng an ủi.

Cảnh khóc chân thực của Nghê Ni. Bên cạnh đó, làn da không tỳ vết của cô cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Cảnh khóc của Tống Thiến bị chê đơ cứng, đôi mắt cô trợn lên, không thể hiện được cảm xúc gì và còn lộ vết chân chim báo động dấu hiệu tuổi tác.

Kim Thần được ví như nàng thơ với cảnh rơi nước mắt nhẹ nhàng, trong trẻo này.

Cúc Tịnh Y không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc xinh đẹp, vẻ mong manh yếu đuối của cô trong cảnh này lại ghi điểm.

Quan Hiểu Đồng bị chê nhạt nhòa, cố gồng, đôi mắt không có thần, thể hiện nhược điểm trong diễn xuất với cảnh khóc.

Vi An

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tien-nu-roi-le-trong-phim-trung-quoc-tong-thien-bi-che-do-trieu-le-dinh-bung-no-dien-xuat-a357416.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2070 lượt xem

Bài viết liên quan