Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Phía Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận mượn tin đồn clip "nóng" để PR

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận mượn tin đồn clip "nóng" để PR

Dù Ninh Dương Lan Ngọc cùng đại diện của cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc là nhân vật chính trong clip "nóng" đang được lan truyền nhưng vẫn có nhiều đồn đoán ác ý nhằm vào nữ diễn viên.

Theo đó, xuất hiện tin đồn ác ý từ cư dân mạng, cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc mượn scandal này để PR cho phim "Gái già lắm chiêu 5" có cô tham gia sắp được ra mắt.

Trước những lời đồn đoán thất thiệt này, đại diện công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã phải lên tiếng đính chính thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tên tuổi và gia đình nữ nghệ sĩ.

Phía Lan Ngọc cho biết, hiện "đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc".

"Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay. Vừa để xác minh thêm, vừa qua đi khoảng thời gian PR của các dự án trên.

Đến thời điểm thích hợp, đại diện truyền thông của Light On sẽ gửi đến những thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty", đại diện Ninh Dương Lan Ngọc nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, phía Lan Ngọc cũng cho biết "Gái già lắm chiêu 5" không phải dự án của công ty cũng như bản thân nữ diễn viên mà cô chỉ tham gia một cảnh nhỏ trong phần After Credit.

Công ty Lan Ngọc khẳng định: "Lan Ngọc và phía công ty trong suốt thời gian làm nghề hoàn toàn không hướng đến những chiêu trò như vậy để ảnh hưởng đến hình ảnh và định hướng sự nghiệp. Giá trị về nhân phẩm về con người luôn tài sản lớn nhất. Nó vô giá và không cách nào đo đếm được, đừng nói là mang ra để làm bàn đạp và PR. Mong mọi người thấu hiểu và thông cảm".

Ngọc Thảo gây tranh cãi về trình độ tiếng Anh

Ngọc Thảo hiện đang là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) tại Thái Lan.

Hiện Ngọc Thảo đang trong thời gian cách ly trước khi chính thức tham gia các hoạt động của cuộc thi. Tuy nhiên, Ngọc Thảo vẫn cập nhật tình hình với người hâm mộ ngay từ khu cách ly.

Mới đây, người đẹp đã thể hiện khả năng tiếng Anh trong clip gửi lời chào đến fan quốc tế. Cô chia sẻ: "Chào mọi người, hôm nay là ngày đầu tiên của tôi ở Thái Lan. Tôi mới dậy, ăn sáng, trang điểm và sẵn sàng tận hưởng ngày mới. Đêm qua tôi thức muộn, tôi được chào đón nồng nhiệt bởi mọi người và đã ngủ rất ngon...

Tôi bận quá và còn đợi bạn đại diện Thái Lan nữa. Tuần trước tôi không thể ngủ ngon. Dù sao thì cũng rất mừng vì tôi đã có thể đến đây bình an vô sự. Cảm ơn chị Uyên đã đón em ở Bangkok. Hãy cùng tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ nhé. Tôi là Ngọc Thảo đến từ Việt Nam".

Tuy nhiên, Ngọc Thảo gây tranh cãi khi để lộ khả năng tiếng Anh chưa quá lưu loát trong một đoạn chào hỏi bình thường. Cư dân mạng chỉ ra, Ngọc Thảo đã "biến tấu" từ "safe and sound" (bình an vô sự) thành "sếp èn song", "warmly" (ấm áp) thành "goem li", "sleep" (giấc ngủ) thì lại bị cô nàng đọc thành "líp".

Dù Ngọc Thảo khá tự tin nhưng nhiều người vẫn để lại những ý kiến chê trách: "Tiếng Anh vậy thì khó đạt thành tích cao được", "Tiếng Anh kiểu này 'flop' là chắc rồi"... Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bênh vực Ngọc Thảo, cho rằng cô có thời gian chuẩn bị quá ít để mọi thứ đều được chỉn chu.

Nam tài tử xứ Hàn thừa nhận bê bối bạo lực học đường trong quá khứ

Ngày 4/3, nam diễn viên Ji Soo viết thư xin lỗi khán giả, thừa nhận những cáo buộc liên quan tới bạo lực học đường nghiêm trọng trong quá khứ.

Ji Soo chia sẻ: “Tôi thành thật xin lỗi những người đã phải chịu đựng vì tôi.
Không có lý do gì để bào chữa cho những hành vi sai trái trong quá khứ. Đó là những hành động không thể tha thứ".

"Tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc những người đã phải chịu đựng trong một thời gian dài khi xem tôi xuất hiện với tư cách là một diễn viên. Tôi sẽ suy ngẫm về quá khứ mà tôi không bao giờ có thể gột rửa được".

"Đối với tất cả những người đã bị tôi tổn thương, tôi chân thành quỳ gối xin lỗi".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc tới những nhãn hàng, đoàn phim bị bê bối của anh làm ảnh hưởng, đặc biệt là bộ phim truyền hình đang lên sóng "River Where the Moon Rises" (Sông đón trăng lên).

Trước đó, ngày 3/3, nhiều tài khoản ẩn danh trên mạng lên tiếng tố Ji Soo bắt nạt bạn học, có hành vi bạo lực nghiêm trọng từ THCS. Trong đó có nhiều hành vi như bắt nạt, đánh đập, trấn lột tiền của bạn học, bẻ gãy thẻ xe bus của người khác, khạc nhổ vào quần áo và phun thức ăn vào mặt bạn bè. Thậm chí nam tài tử còn bị tố có hành vi phạm tội như quan hệ tình dục với nữ sinh cấp 2 và quay phim lại.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4-3-2021-phia-ninh-duong-lan-ngoc-phu-nhan-muon-tin-don-clip-nong-de-pr-a358014.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5402 lượt xem

Bài viết liên quan