Ninh Dương Lan Ngọc tươi cười xuất hiện tại thảm đỏ "Gái già lắm chiêu" sau scandal

Ngay khi xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt phim "Gái già lắm chiêu V", nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng bị đám đông vây kín vì ồn ào thời gian vừa qua.

Tối 3/3, buổi lễ ra mắt bộ phim "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" đã diễn ra sau hơn 1 tháng dời lịch do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Buổi lễ diễn ra tại TP. HCM quy tụ sự tham gia của đông đảo dàn nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Khương Lê, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn....

Dàn diễn viên chính của "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả".

Ngay từ lúc xuất hiện trên thảm đỏ, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên kết hợp cùng bộ váy ôm sát khoe đường cong quyến rũ của Lan Ngọc khiến mọi người không thể rời mắt. Cô sánh đôi cùng nam diễn viên Lê Xuân Tiền, người đóng cặp cùng cô trong Gái già lắm chiêu 3.

Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào clip nóng trong những ngày vừa qua. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút đông đảo sự chú ý. Ở phần V của "Gái già lắm chiêu", Lan Ngọc tham gia với vai cameo và xuất hiện ở trong phần "after credit".

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ cùng Lê Xuân Tiền.

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng dàn diễn viên chính. 

Nữ diễn viên thể hiện sự vui mừng khi gặp lại hai tiền bối thân thiết là NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh. Lan Ngọc còn tươi cười và hào hứng chụp ảnh cùng hai đạo diễn thân thiết và dàn diễn viên chính.

Lan Ngọc thân thiết chụp ảnh cùng tiền bối - NSND Lê Khanh. 

Trước những lùm xùm về việc Lan Ngọc lộ clip nóng, tối ngày 3/3, quản lý của nữ diễn viên đã có những chia sẻ trên Facebook. "Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc.

Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay...", quản lý của Lan Ngọc cho biết.

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/ninh-duong-lan-ngoc-tuoi-cuoi-xuat-hien-tai-tham-do-gai-gia-lam-chieu-sau-scandal-a358010.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2636 lượt xem

Bài viết liên quan