Bố siết cổ con trai ruột đến chết, nguyên nhân lạ đời được tiết lộ khiến ai nấy phẫn nộ

Nhân lúc vợ ra ngoài, người đàn ông nhẫn tâm xuống tay sát hại con trai vì một lý do không ai tin nổi.

The Sun mới đây đã đưa tin về một vụ án mạng bố giết con xảy ra ở huyện Karatay, Thổ Nhĩ Kỳ vào khoảng 19h ngày 8/3. Vào hôm xảy ra vụ việc, nghi phạm Ismail Kilincer (32 tuổi) cố tình đưa vợ đến các cửa hàng mua sắm. Lợi dụng khoảng thời gian vợ không có ở nhà, Ismail đã ngồi lên chân và bóp cổ con trai Huseyin (10 tuổi) đến chết.

Gây án xong, Ismail tự mình gọi điện thú nhận với cảnh sát rằng anh ta đã “giết ai đó”. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường nhưng Husein đã qua đời. Ismail bị bắt giữ ngay sau đó.

Bé trai 10 tuổi Huseyin.

Làm việc với cảnh sát, Ismail khai nhận hành vi phạm tội của mình. Người đàn ông này được cho là cảm thấy tội lỗi về lối sống của mình và muốn ngăn con trai khỏi những “sự cám dỗ”. Vì thế, Ismail quyết định sát hại con trai – một đứa trẻ “tâm hồn còn trong sáng, chưa làm điều gì sai trái”, trước khi cậu bé lớn lên và trở thành người giống như anh ta.

“Trước khi vụ việc xảy ra, tôi đã cố tình đưa vợ đi mua sắm. Trong thời gian đó, tôi về nhà, nói rằng tôi sẽ giết con trai. Tôi đã xin lỗi và ôm hôn thắng bé”, Ismail cho hay. Trước cảnh sát, anh ta khai đã lên kế hoạch cho vụ sát hại con trai trong hai tuần.

Nghi phạm Ismail Kilincer.

Người bố độc ác này cho biết thêm: “Tôi đã gây ra rất nhiều tội lỗi. Con trai tôi sẽ tiếp tục phạm tội khi thằng bé lớn lên. Một người càng sống lâu thì càng phạm nhiều tội. Tôi không muốn con trai mình rơi vào cám dỗ khi lớn lên và trở thành người giống tôi”.

Liên quan đến vụ án mạng này, phía cảnh sát tiết lộ thêm một chi tiết khiến những người biết chuyện đau lòng rơi nước mắt. Cụ thể, ở thời điểm bị chính bố ruột siết cổ đên chết, cậu bé 10 tuổi đã cố gắng nói câu sau cùng với anh ta: “Bố ơi, con cũng xin lỗi”.

Hiện, nghi phạm Ismail đang bị cảnh sát tạm giữ. Vụ viêc cũng đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Thi thể của cậu bé Husyin đã được đưa về bệnh viện thành phố Konya để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/bo-siet-co-con-trai-ruot-den-chet-nguyen-nhan-la-doi-duoc-tiet-lo-khien-ai-nay-phan-no-a359106.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
1766 lượt xem

Bài viết liên quan