Vòng loại World Cup 2022: Trọng tài xin lỗi vì không công nhận bàn thắng của Ronaldo

Theo quản lý đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos, trọng tài Danny Makkelie đã xin lỗi vì không công nhận bàn thắng muộn của Ronaldo trong trận đấu gặp Serbia tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Hôm 27/3 vừa qua, trong trận vòng loại World Cup 2022, trọng tài Danny Makkelie đã không công nhận bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo, dẫn đến kết quả hoà chung cuộc 2-2 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Serbia. 

Ronaldo tức giận vì không được công nhận bàn thắng trong trận đấu gặp Serbia hôm 27/3. Ảnh: BeIn Sport

Được biết, trong trận đấu trên, dù bị dẫn trước 2-0 nhưng các cầu thủ của Serbia đã xuất sắc lội ngược dòng và cầm hoà với tỷ số 2-2. Theo đó, Ronaldo được cho là đã ghi bàn quan trọng để giúp đội tuyển vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, bàn thắng của anh đã bị trọng tài Danny Makkelia từ chối.

Cụ thể, trọng tài người Hà Lan và các trợ lý cho rằng hậu vệ Serbia, Stefan Mitrovic phá bóng ra ngoài trước khi Ronaldo ghi bàn. Tuy nhiên, các video quay chậm lại cho thấy bóng đã đi hết đường biên ngang. Quyết định trên của trọng tài đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều của nhữngn người hâm mộ bóng đá.

Mới đây, chia sẻ về vấn đề này, quản lý đội Bồ Đào Nha Fernando Santos cho biết: "Trọng tài sau đó đã xem xét kỹ lưỡng tình huống và đến gặp trực tiếp tôi để xin lỗi vì sai sót trên".

Bên cạnh đó, ông Santos nói thêm: "Tôi không có gì để giải thích về kết quả trận đấu. Chúng tôi đã theo dõi lỗi chơi của Serbia rất kỹ. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ. Chúng tôi biết họ có thể thay đổi và các cầu thủ của họ đủ khả năng làm việc đó. Serbia thật sự đã khởi đầu hiệp 1 rất xuất sắc".

Minh Hạnh (Theo Daily Post)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-trong-tai-xin-loi-vi-khong-cong-nhan-ban-thang-cua-ronaldo-a360701.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/vong-loai-world-cup-2022-trong-tai-xin-loi-vi-khong-cong-nhan-ban-thang-cua-ronaldo-a360701.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
2776 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

5936 lượt xem