Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/3: Samsung xác nhận sắp bán Galaxy S20 FE 5G

Samsung xác nhận sắp mở bán Galaxy S20 FE 5G, rò rỉ thông tin về phiên bản Apple Watch siêu bền… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/3/2021.

Samsung xác nhận sắp mở bán Galaxy S20 FE 5G

“Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung mới đây đã xác nhận thông tin phiên bản Galaxy S20 FE 5G sẽ sớm được mở bán ở Ấn Độ. Hiện, Samsung Ấn Độ đã niêm yết mẫu điện thoại này trên trang web, kèm theo đó là một mẫu thông tin để người dùng đăng ký.

Theo dự kiến, Galaxy S20 FE 5G sẽ được mở bán ở Ấn Độ vào ngày 30/3 tới đây. Hiện, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố nhưng thông tin rò rỉ cho biết mức giá niêm yết chưa đến 50.000 INR (dưới 16 triệu đồng).

Samsung vừa xác nhận sắp mở bán phiên bản Galaxy S20 FE 5G ở Ấn Độ. Ảnh: Gadgetmtech

Sammobile cho biết, phiên bản điện thoại này được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O với kích thước 6,5 inch. Màn hình của máy có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Galaxy S20 FE 5G được cho sẽ sở hữu con chip Snapdragon 865, đi kèm RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Phần cảm biến vây tay của máy được đặt dưới màn hình.

Mẫu điện thoại này sẽ có 1 camera selfie với độ phân giải 32MP. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 12 MP + 12 MP + 8 MP. Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Một số tính năng nổi bật của máy có thể kể đến như loa âm thanh nổi, sạc không dây, sạc ngược không dây và Samsung Pay. Galaxy S20 FE 5G cũng có các tính năng GPS, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C.

Mẫu điện thoại Realme V13 lộ diện

Một hình ảnh poster quảng cáo của Vivo vừa bị rò rỉ đã hé lộ nhiều chi tiết quan trọng về mẫu điện thoại Realme V13. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz.

Từ hình ảnh poster, có thể thấy, điện thoại được trang bị hệ thống 3 camera sau ở mặt lưng, đặt trong một mô đun hình chữ nhật. Đặc biệt, thiết bị sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Realme V13 được cho sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 31/3 sắp tới ở một mức giá “hợp túi tiền” nhiều người, cùng với mẫu điện thoại Realme GT Neo.

Realme V13 được dự đoán sẽ trình làng trong sự kiện ngày 31/3. Ảnh minh họa

Thiết kế của sản phẩm này khá giống với chiếc điện thoại Realme 8 được giới thiệu tới người dùng cách đây không lâu. Vì vậy, có nguồn tin dự đoán mẫu điện thoại này sẽ tiến ra thị trường toàn cầu với tên gọi Realme 8 5G.

Các báo cáo cho hay Realme V13 có khả năng chính là chiếc Realme RMX3121 xuất hiện trên TENAA. Nếu dự đoán này là đúng, mẫu điện thoại này sẽ sử dụng con chip Dimensity 700, đi kèm viên pin có dung lượng khá lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Rò rỉ thông tin phiên bản Apple Watch siêu bền

Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đưa ra một báo cáo cho hay Apple đang xem xét việc ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, điểm nhấn nằm ở lớp vỏ siêu bền, thách thức mọi va đập.

Cụ thể, phần vỏ của chiếc đồng hồ này được cấu thành từ vật liệu tổng hợp có độ cứng tốt hơn và chịu va đập tốt hơn. Thiết kế của sản phẩm có khả năng sẽ được thay đổi so với các phiên bản hiện nay với mục đích hạn chế tác hại khi bị va đập ở góc.

Apple được cho đang cân nhắc việc ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch siêu bền, thách thức mọi va đập. Ảnh minh họa

Mặt kính của phiên bản này có thể sẽ được bảo vệ bởi một lớp phủ bền hơn để chống chọ với thời tiết khắc nghiệt. Theo báo cáo, mẫu đồng hồ này hướng đến nhóm khách hàng là những người yêu thể thao mạo hiểm, chạy bộ đường dài, leo núi, vận động viên bơi lội.

Báo cáo của Mark cho biết đây không phải là lần đầu tiên “Táo khuyết” cân nhắc đến việc trình làng một chiếc đồng hồ thông minh siêu bền như trên. Hãng công nghệ này được cho là đã xem xét việc phát hành một sản phẩm như vậy nhằm thu hút các vận động viên thể thao mạo hiểm cùng với phiên bản Apple Watch tiêu chuẩn, ra mắt lần đầu vào năm 2015.

Đinh Kim (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-3-2021-samsung-xac-nhan-sap-ban-galaxy-s20-fe-5g-a360726.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-3-2021-samsung-xac-nhan-sap-ban-galaxy-s20-fe-5g-a360726.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
1476 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

5474 lượt xem