CLB Hà Nội bất ngờ thay 'thuyền trưởng' sau trận thua Đà Nẵng

Lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định thay HLV Chu Đình Nghiêm bằng cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc.

Ông Hoàng Văn Phúc trở thành thuyền trưởng CLB Hà Nội

Thông báo thay vị trí "lái trưởng" của Hà Nội FC được đưa ra ngay khi Á quân V-League chuẩn bị rời Đà Nẵng. Ở cuộc đọ sức tại vòng 7 V-League 2021, Hà Nội FC nhận thất bại 0-2 trước Đà Nẵng tại Hòa Xuân.

Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng này trước Đà Nẵng sau 7 năm, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm và dự kiến sẽ tụt hạng sau khi các trận đá muộn của vòng 7 kết thúc.

Việc thay HLV Chu Đình Nghiêm là quyết định khó khăn với bầu Hiển và ê-kíp đội bóng Thủ đô. HLV Chu Đình Nghiêm là người gắn bó với Hà Nội FC từ ngày còn khó khăn. Chiến lược gia người Thanh Hoá đã 'giải cứu' thành công đội bóng Thủ đô dưới thời HLV Phạm Minh Đức.

Trong suốt quãng thời gian tại vị, ông Nghiêm đã đưa Hà Nội FC lên đỉnh cao V-League và gặt hái nhiều thành tích ấn tượng ở khu vực và châu lục. Cụ thể, đội bóng đã giành được 3 chức vô địch V-League, 2 lần vô địch Cup Quốc gia và 3 lần giành Siêu Cup Quốc gia. Ở  mùa 2019, Hà Nội còn đi đến bán kết AFC Cup.

Trong thời gian tới, HLV Hoàng Văn Phúc, người đang giữ vai Giám đốc trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội, phải xốc lại tinh thần của đội bóng Thủ đô trong tình cảnh thiếu hụt nghiêm trọng lực lượng khi Hùng Dũng, Bruno, Geovande... chấn thương nặng, chưa hẹn ngày trở lại

HLV Hoàng Văn Phúc là nhà cầm quân có kinh nghiệm, ghi dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt Quảng Nam. Ở mùa giải 2020, ông nhận lời dẫn dắt Sài Gòn FC, nhưng chỉ sau 1 vòng đấu vì mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Vũ Tiến Thành nên chia tay đội bóng.

Theo lịch, ở vòng đấu thứ 8, Hà Nội FC sẽ đọ sức với nhà đương kim vô địch Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h15 ngày 7/4.

Mộc Miên (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-bat-ngo-thay-thuyen-truong-sau-tran-thua-da-nang-a361347.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/clb-ha-noi-bat-ngo-thay-thuyen-truong-sau-tran-thua-da-nang-a361347.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
2101 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

522 lượt xem