HLV Chu Đình Nghiêm và Lê Huỳnh Đức lên tiếng về pha "song phi" của Văn Quyết

HLV của Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng đều đã đưa ra bình luận về các tình huống không đẹp trong trận đấu giữa 2 đội.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC tại vòng 7 V.League 2021 đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, dư âm của trận đấu vẫn còn đó với những pha bóng thiếu kiềm chế đến từ các cầu thủ của đội bóng thủ đô.

Khi hiệp 1 của trận đấu bước vào những phút bù giờ, tiền đạo Ibou Kebe của Đà Nẵng bị ngã sau pha tranh chấp với Nguyễn Văn Kiên ở sát đường biên. Bùi Hoàng Việt Anh ngay sau đó ập vào sút bóng trúng bụng tiền đạo người Pháp khiến cầu thủ này đau quằn quại.

Sau hành động "phi thể thao" này, Việt Anh chỉ phải nhận thẻ vàng nhưng nhiều khả năng sẽ phải đón nhận án phạt nguội từ VFF. Trong khi đó, nhiều CĐV bức xúc kêu gọi loại Cầu thủ trẻ xuất nhất năm 2020 khỏi tuyển quốc gia.

Pha vào bóng không đẹp của Văn Quyết.

Chưa hết, đến cuối hiệp 2, một pha bóng không đẹp khác lại diễn ra và lần này đến từ cầu thủ kỳ cựu Văn Quyết.

Đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam giơ cao chân, song phi vào trung vệ Janclesio của đội chủ nhà. Pha bóng này diễn ra trong thời điểm V-League rất nhạy cảm với những pha giơ gầm giày lao vào đối phương.

May mắn cho cả hai là gầm giày của đội trưởng Hà Nội FC có vẻ chỉ sượt qua đùi của đối thủ chứ không phải cú đạp thẳng. Văn Quyết phải nhận thẻ vàng, các cầu thủ Đà Nẵng bức xúc và suýt có xô xát nếu cậu thủ hai bên không được kịp thời can ngăn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã thanh minh cho học trò : "Ở tình huống cuối trận, cầu thủ Janclesio vào bóng rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác gì".

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng đây là tình huống bình thường trong bóng đá nhưng không nên diễn ra.

"Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Thể lực không đảm bảo thì khó kiểm soát được chính mình nhưng tôi nghĩ những hành động như thế không nên. Thời điểm này họ đang mất người rất nhiều", HLV 48 tuổi nói.

Hoa Vũ (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-chu-dinh-nghiem-va-le-huynh-duc-len-tieng-ve-pha-song-phi-cua-van-quyet-a361306.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/hlv-chu-dinh-nghiem-va-le-huynh-duc-len-tieng-ve-pha-song-phi-cua-van-quyet-a361306.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
1548 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

1022 lượt xem