HLV Hoàng Văn Phúc thay thế ông Chu Đình Nghiêm ngồi ghế "thuyền trưởng" CLB Hà Nội

Ông Hoàng Văn Phúc được Hà Nội FC bổ nhiệm giữ vai trò giám đốc kỹ thuật kiêm HLV tạm quyền thay thế HLV Chu Đình Nghiêm.

HLV Hoàng Văn Phúc lên thay HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hà Nội. Ảnh: VietNamNet

Sau khi HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hà Nội vào sáng ngày 14/4 theo nguyện vọng cá nhân, chiều cùng ngày, ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc vào ghế HLV tạm quyền kiêm giám đốc kỹ thuật của CLB. Trước đó, ông Phúc là Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

HLV Hoàng Văn Phúc từng cùng CLB Quảng Nam đoạt chức vô địch V-League 2017. Sau khi rời Quảng Nam năm 2019, ông Phúc về Sài Gòn FC, nhưng phải ra đi ngay sau vòng đấu thứ nhất ở mùa giải 2020 do bất đồng với lãnh đạo CLB.

Trước đó, giai đoạn 2012 -2014 ông là HLV trưởng tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Ông Phúc được đánh giá là HLV giàu kinh nghiệm, đủ năng lực, có thể dẫn dắt CLB Hà Nội.

Nhiệm vụ trước mắt của HLV Hoàng Văn Phúc là ổn định tâm lý cho các cầu thủ, sau khi ghế HLV trưởng CLB Hà Nội có sự thay đổi. Đội bóng Thủ đô có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với Viettel tại vòng 8 LS V-League, diễn ra vào ngày 7/4 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Áp lực dành cho HLV Hoàng Văn Phúc khi ngồi "ghế nóng" tại thời điểm này là rất lớn. CLB Hà Nội đang đối diện nhiều khó khăn tại V.League trước sự vươn lên mạnh mẽ của HAGL. 

Sau 7 vòng mùa này, Hà Nội FC mới thắng 3 trận, trong khi đã nhận tới 3 thất bại và đang tạm xếp thứ 7.

Đội bóng áo tím đang gặp khủng hoảng lực lượng khi vắng nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có bộ đôi Brazil là Geovane Magno và Bruno Cunha.

Ngoài ra, hi cầu thủ quan trọng khác là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết có nguy cơ bị treo giò sau hành vi không đẹp ở vòng 7 trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Bạch Hiền (t/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-van-phuc-thay-the-ong-chu-dinh-nghiem-ngoi-ghe-thuyen-truong-clb-ha-noi-a361406.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/hlv-hoang-van-phuc-thay-the-ong-chu-dinh-nghiem-ngoi-ghe-thuyen-truong-clb-ha-noi-a361406.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
2876 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3872 lượt xem