Vì sao Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận?

Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận và đóng phạt 15 triệu đồng vì có hành vi thi đấu thô bạo trong trận thua CLB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League.

Văn Quyết (trái) bị cấm thi đấu 2 trận.

Chiều 5/4, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án phạt cấm thi đấu đối với tiền vệ Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội.

Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League 2021, Bùi Hoàng Việt Anh đã có pha đá bóng rất xấu với Ibou Kebe khi ngoại binh SHB Đà Nẵng ngã ở phút 45+1.

Với hành vi này, trung vệ trẻ CLB Hà Nội bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận. Văn Quyết trong khi đó có pha đạp vào người Janclesio ở phút 86. Với lỗi này, anh bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 2 trận.

CLB Hà Nội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đã khủng hoảng lực lượng nay lại thêm thiếu hụt nhân sự quan trọng ở cả hàng thủ lẫn hàng công. Tuy nhiên, án phạt rất nghiêm khắc này của Ban Kỷ luật VFF sẽ giúp cho đội bóng Thủ đô chấn chỉnh lại nội bộ, siết chặt hơn kỷ luật và là bài học đắt giá cho chính những người bị phạt lẫn những cầu thủ khác.

CLB Hà Nội đang có 10 điểm sau 7 trận, thua đối thủ cùng thành phố 3 điểm. Trong khi đó, CLB Viettel hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng sau trận thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel diễn ra lúc 19h15 ngày 7/4.

Cự Giải (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-van-quyet-bi-cam-thi-dau-2-tran-a361492.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/vi-sao-van-quyet-bi-cam-thi-dau-2-tran-a361492.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
1266 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3415 lượt xem