Nữ đại gia Phượng Chanel thân thế khủng cỡ nào mà khiến hàng loạt sao Việt phải "kiêng nể"?

Sở hữu khối tài sản khổng lồ và thân thế "không phải dạng vừa", Phượng Chanel có mối quan hệ vô cùng thân thiết với hàng loạt sao Việt.

Phượng Chanel có mối quan hệ thân thiết nhiều năm với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mấy ngày gần đây, chuyện tình Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận. Được biết, cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Nữ doanh nhân cũng đính chính thông tin đã đăng ký kết hôn với nam diễn viên từng được lan truyền trước đó.

Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ bởi cả hai đã bên nhau nhiều năm và có 1 con gái chung.

Tuy không tham gia giới giải trí nhưng cái tên Phượng Chanel vẫn được nhiều người biết đến bởi mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa nữ đại gia này và hàng loạt sao Việt đình đám.

Phượng Channel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel.

Nữ đại gia này khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort, gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort Linh Phượng.

Tuy nhiên, Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư và làm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí hàng đầu Việt Nam. Bao gồm: Công ty Siêu Sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, Công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và Công ty AC do chính Phương Channel điều hành.

4 năm trở lại đây, nữ doanh nhân Linh Phượng "quen mặt" tại các sự kiện giải trí đình đám, từ thời trang, âm nhạc đến hoa hậu. Từ Giáng My, Thu Hương đến Diễm My, Thanh Mai đến các hoa hậu người Việt tại Mỹ như Jenifer Phạm hay Michelle Nguyễn cũng gọi Phượng Chanel là "bà chị".

Bên cạnh đó, Phượng Chanel được biết đến với tư cách là bạn thân thiết của Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên khoe mối quan hệ 10 năm gắn bó giữa anh và nữ đại gia Linh Phượng.

Không những vậy, Phượng Chanel còn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết nhiều năm với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả ba thường xuyên đi du lịch và check in những địa điểm sang chảnh bậc nhất thế giới.

Nữ đại gia luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu và sang trọng cùng xế sang, thời trang hàng hiệu không thua kém bất cứ sao Việt nào.

Bạch Hiền (t/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-phuong-chanel-than-the-khung-co-nao-ma-khien-hang-loat-sao-viet-phai-kieng-ne-a362256.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/kinh-doanh/nu-dai-gia-phuong-chanel-than-the-khung-co-nao-ma-khien-hang-loat-sao-viet-phai-kieng-ne-a362256.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Kinh Doanh
3989 lượt xem

Bài viết liên quan