Phan Như Thảo được chồng đại gia "mạnh tay" chi tiền tặng mảnh đất rộng gần 5000m2

Kể từ thời điểm kết hôn với đại gia Đức An, cựu người mẫu Phan Như Thảo liên tục khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị vì được chồng cưng chiều hết mực.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã hào hứng khoe món quà ngày đầu tháng mà cô được nhận từ ông xã Đức An. Có lẽ tặng túi xách, mỹ phẩm, hàng hiệu đã là chuyện quá cũ với vợ chồng cô, bởi đại gia Đức An lần này tặng cho Phan Như Thảo cả một mảnh đất ở Lâm Đồng rộng tới 4791m2.

Phan Như Thảo được đại gia Đức An tặng quà là mảnh đất gần 5000m2.

Cựu người mẫu thích thú khoe: "Mùng 1 đầu tháng nở hoa tươi rói lộc lá. 4791m2 bé xíu thôi, cảm ơn chồng yêu Nguyễn Đức An". Dưới phần bình luận, khi đại gia Đức An chia sẻ: "Chỉ có anh không biết hôm nay mùng 1", khiến Phan Như Thảo đáp lại đầy ngọt ngào: "Ngày nào vợ cũng yêu chồng hết".

Đức An xứng danh ông chồng cưng chiều vợ hết mực. 

Vô số lời chúc mừng đã được gửi tới Phan Như Thảo. Bên cạnh đó, bạn bè cũng tò mò về mục đích mua lô đất này của vợ chồng cô. Trò chuyện với mọi người dưới phần bình luận, bà xã Đức An cho biết, dự kiến 2 vợ chồng tiếp tục "xây tổ mới cho con gái Bồ Câu". Phan Như Thảo hy vọng khu mới này sẽ sớm hoàn thiện để chào đón bạn bè, người thân đến vui chơi.

Không chỉ sẵn sàng chi số tiền "khủng" mua đất tặng vợ, đại gia Đức An còn nổi tiếng chiều chuộng Phan Như Thảo từ những việc nhỏ nhất. Bên ngoài là đại gia có địa vị cao trong xã hội nhưng về nhà anh sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho vợ, chăm sóc con gái khiến Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng ngưỡng mộ.

Biệt thự ở Đà Lạt của vợ chồng Phan Như Thảo.

Tháng 11/2015, Phan Như Thảo làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Đức An. Từ khi nên duyên với đại gia, nữ diễn viên lui về hậu trường sinh con và tập trung kinh doanh. Trong 5 năm chung sống, Phan Như Thảo luôn làm hội chị em ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn.

Vợ chồng cựu người mẫu Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu. 

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, chân dài Cà Mau khiến ai nấy trầm trồ khi sở hữu khối bất động sản khổng lồ. Từ căn nhà lớn ở trung tâm Sài Gòn, căn hộ sang chảnh ở các khu sầm uất, gần đây nhất là sự "ra đời" của các biệt thự tại Đà Lạt được Phan Như Thảo công khai.

Bích Thảo (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-duoc-chong-dai-gia-manh-tay-chi-tien-tang-manh-dat-rong-gan-5000m2-a362366.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/phan-nhu-thao-duoc-chong-dai-gia-manh-tay-chi-tien-tang-manh-dat-rong-gan-5000m2-a362366.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4601 lượt xem

Bài viết liên quan