Khoe vòng 1 phản cảm khi lên sóng, nữ streamer bị cấm kênh lần thứ 15 trong 6 tháng

Hành động chỉ dùng mảnh vải nhỏ để che vòng một "khủng" khiến nữ streamer ngay lập tức bị cấm kênh.

Thời gian gần đây ngày càng nhiều nữ streamer xinh đẹp tài năng gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng có không ít những cô nàng streamer sử dụng hình thể làm chiêu trò câu dẫn bằng hình thức ăn mặc phản cảm, nhức mắt. Nhiều nền tảng phát sóng đã đưa vào những điều luật nhằm ngăn chặn những hành vi trên. Bởi vậy mà chuyện bị cấm kênh của các streamer đã không còn quá xa lạ.

Nữ streamer Park Dak, nhân vật chính trong câu chuyện

Thông thường, khi một streamer "tuýp còi" sẽ chỉnh sửa nội dung vi phạm để tình trạng cấm kênh không bị lặp lại. Tuy nhiên, nữ streamer Park Dak lại là trường hợp đi ngược lại số đông khi vẫn cố tình phô diễn thân hình một cách phản cảm dù đã bị nền tảng AfreecaTV cấm kênh tới 15 lần trong 6 tháng.

Lần gần nhất, cô nàng chỉ dùng một mảnh vải nhỏ để che đôi gò bổng đảo khi phá sóng, không chỉ vậy cô còn thự hiện một loạt những điệu nhảy lắc lư khoe thân hình gợi cảm theo yêu cầu. Ngay lập tức, kênh của cô nàng đã bị cấm dù mới diễn ra được khoảng 30 phút.

Park Dak đã bị cấm kênh tới 15 lần trong 6 tháng

Park Dak đã tìm đến một nền tảng khác là Pandora.tv để livestream nhưng cô nàng vẫn không chịu "cải tà quy chính", và chỉ ít ngày sau đó kênh của nữ streamer cũng bị cấm với ly do tương tự.

Park Dak đã tìm đến một nền tảng khác là Pandora.tv để livestream nhưng cô nàng vẫn không chịu "cải tà quy chính"

Linh Chi (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-vong-1-phan-cam-khi-len-song-nu-streamer-bi-cam-kenh-lan-thu-15-trong-6-thang-a362349.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/khoe-vong-1-phan-cam-khi-len-song-nu-streamer-bi-cam-kenh-lan-thu-15-trong-6-thang-a362349.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
417 lượt xem

Bài viết liên quan