Nữ sinh ĐH Sư phạm nóng bỏng đam mê gym, là hotgirl nổi tiếng Hà thành

Nữ sinh Nguyễn Phương Thảo đúng chuẩn "con nhà người ta" khi sở hữu nhan sắc nổi bật, bảng điểm "khủng", chăm chỉ tập thể thao và hoạt động cộng đồng.

Nguyễn Phương Thảo (SN 2000) đến từ mảnh đất Thái Bình. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành giáo dục tiểu học thuộc trường đại học Sư phạm Hà Nội 2. (Ảnh: NVCC)

Trở thành cô giáo là ước mơ thuở nhỏ của Phương Thảo bởi đây là một trong những nghề cao quý, đào tạo mầm non tương lai cho đất nước. Cô mong muốn sớm được mặc áo dài đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức quý giá tới các em học sinh.

Với niềm khát khao cháy bỏng ấy, Phương Thảo luôn cố gắng đạt kết quả học tập tốt, luôn nằm trong vị trí top 3 của lớp. Nhiều năm liền, Thảo được thầy cô tín nhiệm giao giữ chức vụ trong ban cán sự lớp và là lớp trưởng ưu tú một số môn học tín chỉ. 

Cô nữ sinh 10x chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Trong quá trình học tập, tôi được đi thực tập, tiếp xúc trực tiếp với học sinh. Lần đó, tôi gặp một cô bé học tiểu học, bé chỉ chơi một mình, không muốn giao tiếp với ai. Bằng lòng chân thành, sự kiên nhẫn, tôi đã động viên, tích cực trò chuyện với bé. Sau một thời gian, bé mở lòng hơn, mạnh dạn giao tiếp với thầy cô, bạn bè. Gần cuối ngày kết thúc khóa thực tập, cô bé còn gửi một chiếc thiệp nắn nót những dòng chữ: "Cô ơi, con nhớ cô, con mong cô đến với con hằng ngày". Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với tôi khi mới bước vào nghề". 

Cô nữ sinh sư phạm không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà còn sở hữu body "vạn người mê" với số đo ba vòng cực chuẩn. Phương Thảo có nước da trắng như sứ, chiếc mũi dọc dừa thanh tú, đôi môi căng mọng cùng mái tóc xoăn dài quyến rũ. 

Phương Thảo luôn tâm đắc với câu nói: "Thanh xuân sao phải nghỉ ngơi". Cô là mẫu người ưa khám phá, thích mạo hiểm, muốn có nhiều trải nghiệm ở độ tuổi đẹp nhất. 

Ngoài những giờ học tập và làm việc căng thẳng, Phương Thảo tìm tới gym để giải tỏa stress. Đây cũng là cách giúp cô luôn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Hotgirl trường ĐH Sư phạm bật mí mẫu bạn trai lý tưởng là người có ngoại hình ưa nhìn, trưởng thành, chín chắn và có công việc ổn định. Để tìm được bạn trai lý tưởng, Phương Thảo luôn trau dồi tri thức, kỹ năng, chăm sóc bản thân để tự tin, xinh đẹp mỗi ngày. 

Hiện tại, Phương Thảo có công việc làm thêm là làm mẫu ảnh cho một số hãng thời trang và là idol livestream giải trí. Cô nàng 10x cho biết việc làm thêm giúp cô tự tin hơn trong giao tiếp, có thêm nhiều bạn mới trong cuộc sống. 

Ứng Hà Chi

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-su-pham-nong-bong-dam-me-gym-xe-phan-khoi-lon-la-hotgirl-noi-tieng-ha-thanh-a362182.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/nu-sinh-dh-su-pham-nong-bong-dam-me-gym-xe-phan-khoi-lon-la-hotgirl-noi-tieng-ha-thanh-a362182.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
3622 lượt xem

Bài viết liên quan