“Dở khóc dở cười” chồng nằng nặc đòi ly hôn vì vợ sợ gián, chuyển nhà đến 18 lần trong vòng 3 năm

Quá mệt mỏi với việc phải chuyển nhà liên tục vì nỗi sợ gián của vợ, người đàn ông quyết định ly hôn mặc mọi lời can ngăn.

Sự việc hy hữu xảy đến với một cặp vợ chồng ở Bhopal (bang Madhya Pradesh, Ấn Độ). Đôi vợ chồng này đã chuyển nhà tới 18 lần chỉ trong 3 năm chung sống chỉ vì chứng sợ gián của người vợ.

Theo Amar Ujala, người chồng là một kỹ sư phần mềm. Anh không hề biết vợ mình sợ gián cho tới sau khi hai người kết hôn vào năm 2017. Lần đó, cô vợ phát hiện một con gián trong bếp đã ngay lập tức kêu cứu và nhất quyết không chịu quay vào bếp. Tiếng hét quá lớn của cô khiến các thành viên khác trong nhà không khỏi giật mình hoảng sợ vì nghĩ có chuyện xấu xảy ra.

Quá mệt mỏi với nỗi sợ gián của vợ, người đàn ông nhất quyết ly hôn. Ảnh minh họa

Người vợ sau đó nhất quyết đòi chuyển đến một căn nhà mới. Cặp đôi chuyển nhà lần đầu tiên vào năm 2018. Những tưởng sau lần chuyển nhà đó, mọi chuyện sẽ trở lại quỹ đạo bình thường, hai người có thể yên bình sống cuộc sống hạnh phúc nhưng không, đôi vợ chồng tiếp tục chuyển nhà 18 lần nữa chỉ vì chứng sợ gián của cô vợ. Mỗi lần phát hiện có gián trong ngôi nhà đang ở, người vợ lại một mực đòi chuyển đi chỗ khác.

Người chồng đã đưa vợ đến nhiều phòng khám tâm thần, có lần còn tới gặp bác sĩ ở bệnh viện y tế hàng đầu Ấn Độ AIIMS để thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, người vợ không chịu uống thuốc theo đơn bác sĩ đã kê. Về phía người vợ, cô cho rằng chồng không hiểu mình đang gặp phải vấn đề ra sao và đang muốn tuyên bố cô bị bệnh tâm thần.

Cuộc sống cứ như vậy trở nên căng thẳng và khó chịu. Không muốn hôn nhân “đi vào ngõ cụt”, cặp đôi đã đến gặp người sáng lập của BHAI Welfare Society. Đây là một nhóm hoạt động vì những người đàn ông bị mắc kẹt với các vấn đề liên quan tới hồi môn và bạo lực gia đình. Zaki Ahmed – người sáng lập tổ chức này đích thân tư vấn cho cặp đôi nhưng dường như những lời nói của Zaki không mấy hiệu quả.

Nghĩ rằng bản thân và gia đình đã quá mệt mỏi với nỗi sợ gián của vợ và việc chuyển nhà liên tục, kèm theo đó là sự ái ngại với người nhà và bạn bè, người chồng vẫn quyết định đệ đơn ly hôn. 

Đinh Kim (Theo Opindia.com)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-chong-nang-nac-doi-ly-hon-vi-vo-so-gian-chuyen-nha-den-18-lan-trong-vong-3-nam-a362443.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/do-khoc-do-cuoi-chong-nang-nac-doi-ly-hon-vi-vo-so-gian-chuyen-nha-den-18-lan-trong-vong-3-nam-a362443.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
580 lượt xem

Bài viết liên quan