Vương Não Khang – Giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ chậm nói

Tình trạng trẻ chậm nói hoặc gặp vấn đề về ngôn ngữ ngày càng phổ biến. Để giúp trẻ nhanh biết nói, cải thiện khả năng giao tiếp, bên cạnh dạy con tích cực, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như cốm Vương Não Khang đang là một xu thế được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Trẻ chậm nói là gì?

Trẻ chậm nói là khi khả năng ngôn ngữ (bao gồm lời nói và cử chỉ) chậm hoặc kém hơn so với độ tuổi. Thực tế, có đến 5-10% trẻ trong độ tuổi mẫu giáo bị chậm nói.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến trẻ chậm nói, phổ biến là:

Cấu trúc vòm miệng bị ảnh hưởng: Sự phối hợp vận động giữa môi – lưỡi – hàm không linh hoạt có thể ảnh hưởng đến quá trình phát âm của trẻ.

Thính giác có vấn đề: Nghe kém, nhiễm trùng tai khiến trẻ gặp khó khăn khi nghe hiểu, bắt chước, nói và sử dụng ngôn ngữ.

Rối loạn thần kinh: Trẻ chậm nói còn do một số rối loạn phát triển khác gây ra như: Tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ…

Sinh hoạt, lối sống: Cha mẹ thiếu quan tâm, chăm sóc và ít tương tác với con cái.

Trẻ chậm nói do tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá sớm

Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa dẫn tới tình trạng chậm nói ở trẻ là do suy giảm chất dẫn truyền thần kinh, tế bào thần kinh thiếu dưỡng chất và lưu thông máu lên não kém.

Làm gì để cải thiện tình trạng chậm nói ở trẻ?

Theo chuyên gia, khi nghi ngờ con chậm nói, cha mẹ phải xác định nguyên nhân gây ra vấn đề. Nếu chậm nói do khiếm khuyết cơ thể thì cần cho trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý. Với trẻ chậm nói vì các yếu tố ngoại cảnh, chẳng hạn: Xem tivi quá nhiều, thiếu sự tương tác… thì việc rà soát lại môi trường sống và cách thức giao tiếp hàng ngày lại cấp thiết hơn cả.

Trên thực tế, dù trẻ chậm nói do nguyên nhân nào, việc can thiệp và điều trị vẫn cần tiến hành sớm. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho các gia đình có con chậm nói:

- Điều chỉnh về cách dùng từ, tốc độ giao tiếp, thời lượng giao tiếp mỗi ngày với trẻ.

- Lên kế hoạch can thiệp cho trẻ một cách cụ thể, chi tiết, phù hợp với khả năng của con và cần đánh giá sau 3-6 tháng để có hướng thay đổi.

- Mọi thứ xung quanh trẻ cần được gọi bằng tên chính xác, ngắn gọn.

-  Kết hợp giữa ngôn ngữ cơ thể và lời nói, tức là nói về cái gì thì chỉ tay về phía đó để trẻ thấy, tăng cường giao tiếp mắt…

- Thay đổi vật dụng, môi trường tập nói để tạo cảm hứng, thích thú cho trẻ.

- Không cho trẻ xem tivi quá nhiều. Khi xem tivi, cha mẹ nên cùng xem với trẻ, đồng thời cùng nói về các tình tiết, nhân vật trong đó để tăng vốn từ và xây dựng phản xạ ngôn ngữ cho con.

- Đọc sách, truyện tranh hàng ngày để kích thích khả năng sáng tạo, trí tò mò của trẻ.

Tương tác thường xuyên giúp trẻ nhanh biết nói

>>> Xem thêm: Trẻ chậm nói nên bổ sung gì? TẠI ĐÂY

Vương Não Khang – Giải pháp giúp trẻ chậm nói phát triển ngôn ngữ hiệu quả từ thiên nhiên

Tình trạng trẻ chậm nói không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh. Nhiều trẻ trong số đó sẽ đuổi kịp các bạn khác khi lớn lên, nhưng cũng không ít trường hợp ngôn ngữ không được cải thiện, thậm chí trẻ còn có một số rối loạn hành vi khác do không có khả năng thể hiện điều mình muốn nói. Do đó, cha mẹ khi thấy trẻ chậm nói cần chủ động điều trị và can thiệp tích cực để giúp con tiến bộ, sớm cải thiện khả năng giao tiếp.

Ngoài việc dạy con tập nói, nhiều phụ huynh hiện nay còn kết hợp sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường trí tuệ, hoạt hóa não, từ đó phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

Sản phẩm là sự phối hợp của 8 thành phần với công dụng như sau:

- Tăng khả năng dẫn truyền thần kinh nhờ đinh lăng, natri succinate, coenzyme Q10. Đinh lăng (thành phần chính) có tác dụng tăng biên độ sóng não, hoạt hóa vỏ não, kích thích não bộ hoạt động. Nhờ đó, tăng phản xạ có điều kiện với các kích thích bên ngoài, cải thiện khả năng tập trung, chú ý và nhận thức.

- Tăng tuần hoàn máu não nhờ đinh lăng, thăng ma, ginkgo biloba. Các thảo dược này giúp cung cấp oxy lên não, tăng cường trí nhớ cho trẻ.

- Cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào não: Các vitamin, khoáng chất như taurine, vitamin B6, acid folic, coenzyme Q10 giúp tăng năng lượng thiết yếu cho tế bào não, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa bởi gốc tự do.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, Vương Não Khang là giải pháp hiệu quả cho trẻ chậm nói, tăng khả năng học tập, tập trung, ghi nhớ và phát triển ngôn ngữ. Không chỉ trẻ chậm nói mà những bé gặp vấn đề về lời nói, rối loạn như tự kỷ, tăng động… cũng đều phù hợp. Tất cả các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Vương Não Khang giúp trẻ chậm nói cải thiện ngôn ngữ

Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ chậm nói nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Cảm nhận của người dùng

>>> Chị Phạm Thị Thanh Thủy (thôn Phước Hòa, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Chị Thủy có con trai 3 tuổi nhưng chưa biết nói, lại hiếu động, nghịch ngợm quá mức. Nguyên nhân do chị Thủy cho con xem tivi quá nhiều mà không tương tác thường xuyên. Tình cờ biết đến Vương Não Khang khi tìm kiếm thông tin trên mạng và can thiệp kịp thời, chị Thủy đã cải thiện được tình trạng chậm nói ở con. Giờ đây, con chị đã biết nói, ngoan ngoãn và không còn các hành vi hiếu động quá mức nữa. Mời bạn xem chia sẻ của chị Thủy TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Theo chuyên gia Quách Thúy Minh: “Vương Não Khang là sản phẩm an toàn cho trẻ em và góp phần vào việc phát triển trí não của trẻ. Sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên như: Cao đinh lăng, thăng ma, ginkgo biloba cùng nhiều vi chất bổ sung giúp hoạt hóa não tốt hơn, tăng tính hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh trung ương, tăng tập trung, chú ý, ghi nhớ và phản xạ đáp ứng. Trên cơ sở đó, trẻ sẽ phát triển về ngôn ngữ, trí nhớ, nhận thức, vui chơi”. Để hiểu hơn về điều này, bạn hãy theo dõi video TẠI ĐÂY.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Vương Não Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

*Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-giai-phap-phat-trien-ngon-ngu-cho-tre-cham-noi-a361534.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/vuong-nao-khang-giai-phap-phat-trien-ngon-ngu-cho-tre-cham-noi-a361534.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
5998 lượt xem

Bài viết liên quan