Mỹ nhân sở hữu đường cong "nở nang" nhất phim Châu Tinh Trì: Tình duyên lận đận, từ ngoại tình đến hẹn hò "phi công trẻ"

Trương Vũ Kỳ, mỹ nhân với ngoại hình nóng bỏng nhất phim Châu Tinh Trì từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì chuyện tình cảm sóng gió của mình.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986 tại Sơn Đông, Trung Quốc trong gia đình công nhân viên chức bình dị, mẹ cô công tác tại văn phòng chính quyền địa phương.

Ngay từ nhỏ, Trương Vũ Kỳ đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Cô yêu ca hát, nhảy múa và được bố mẹ ủng hộ hết mình với đam mê. Cô ký hợp đồng với công ty Tinh Gia từ năm 18 tuổi và vụt sáng thành sao nhờ vai cô giáo Viên trong bộ phim Trường Giang Số 7.

Mỹ nhân nóng bỏng nhất "Châu tinh trì" Trương Vũ Kỳ.

Từ đó, Trương Vũ Kỳ tiếp tục tỏa sáng và được đông đảo khán giả biết đến sau các bộ phim của "Vua hài Hong Kong" Châu Tinh Trì. Cô được mệnh danh là "Song Hye Kyo Trung Quốc" vì có nhan sắc khá giống đàn chị. Tuy nhiên trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của cô nàng lại vô cùng lận đận, trắc trở.

Nữ diễn viên được mệnh danh là "Song Hye Kyo Trung Quốc" vì có nhan sắc khá giống đàn chị.

Chuyện tình với thiếu gia Bắc Kinh đình đám tan vỡ vì "tiểu tam"

Từ những ngày mới gia nhập làng giải trí, người đàn ông luôn đồng hành cùng Trương Vũ Kỳ là thiếu gia Bắc Kinh đình đám Uông Tiểu Phi. Anh là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc, sở hữu tài sản hàng trăm triệu USD.

Trương Vũ Kỳ quen Uông Tiểu Phi năm 2008, khi phim cô đóng quay tại nhà hàng mà anh Uông quản lý. Năm 2009, đôi tình nhân bị bắt gặp ôm hôn nhau ở sân bay. Theo Sohu, lúc bấy giờ, sự việc gây ồn ào Trung Quốc vì hiếm có sao nữ công khai tình tứ bạn trai.

Uông Tiểu Phi luôn đồng hành với nàng "mỹ nhân ngư" từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí xứ Trung. 

Tuy nhiên, cuộc tình này của mỹ nhân họ Trương tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ 3. Theo truyền thông Trung Quốc, khi cặp đôi có nhiều bất đồng quan điểm và thường xuyên cãi vã, Uông Tiểu Phi bất ngờ gặp được Từ Hy Viên và lập tức trúng tiếng sét ái tình. Ở thời điểm đó, Nhiều người cho rằng Hy Viên "giật bạn trai" của Vũ Kỳ nhưng nam doanh nhân đã phủ nhận.

Trên trang cá nhân, Trương Vũ Kỳ cũng "minh oan" cho bạn gái mới: "Tình cảm của tôi và Uông Tiểu Phi đã kết thúc, nguyên nhân chính là tính cách không hợp, chúng tôi đã không liên lạc một thời gian, không biết tình hình của đối phương. Tôi đọc báo mới biết anh ấy kết hôn. Đây là chuyện vui. Tôi chúc phúc cho anh ấy từ đáy lòng".

Sau khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn, Trương Vũ Kỳ cũng hẹn hò và nhanh chóng nên đôi vợ chồng với đạo diễn Vương Toàn An. Tuy nhiên, bẽ bàng thay, chưa đầy 3 năm kết hôn, Vương Toàn An bị cảnh sát bắt vì hành vi mua dâm tập thể trong lúc vợ đi công tác tại New York. Có lẽ cảm giác bàng hoàng và sốc chưa bao giờ lại ập đến với Trương Vũ Kỳ như thế. Cô nhanh chóng ly hôn với người chồng bội bạc dù trước đó vẫn khẳng định mình sẽ ở bên khích lệ ông xã trong khoảng thời gian này.

Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An.

Gặp nhầm "đại gia rởm" khi kết hôn lần hai

Năm 2016, nàng Tinh Nữ Lang một lần nữa gây xôn xao khi hẹn hò doanh nhân tên Viên Ba Nguyên. Sau đó cặp đôi đi đến quyết định kết hôn vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu. Tháng 11/2017, cô sinh đôi bé trai, bé gái. Không lâu sau khi kết hôn,Viên Ba Nguyên bị "bóc phốt" là "đại gia rởm", nợ nần chồng chất vì làm ăn thua lỗ và đam mê cờ bạc.

Nhiều tin đồn cho rằng Viên Ba Nguyên chẳng những không có tài sản nào giá trị trong tay, mà còn nợ ngược Trương Vũ Kỳ tới hàng trăm tỷ đồng. Thậm chí, anh ta đã kết hôn và có con riêng trước khi đến với Trương Vũ Kỳ.

Nàng Tinh Nữ Lang quyết định kết hôn với Viên Ba Nguyên chỉ sau 70 ngày hẹn hò.

Gần một năm về chung nhà, cả hai tuyên bố chấm dứt quan hệ vợ chồng vì những khác biệt trong cuộc sống. Hậu ly hôn, cả hai từng nhiều lần vướng nghi vấn tái hợp khi bị chụp được ảnh gặp gỡ, qua lại nhà riêng của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ duy trì được một thời gian ngắn.

Một thời gian sau, Trương Vũ Kỳ vướng tin đồn tình ái với một đại gia Singapore tên Trương Tiền Hào. Nhân cơ hội này, Viên Ba Nguyên lên tiếng tố ngược vợ cũ là kẻ lăng nhăng, qua đêm với Trương Tiền Hào chỉ sau chưa đầy 1 ngày quen biết. Trước cáo buộc của chồng cũ, Trương Vũ Kỳ vô cùng tức giận. Cô bức xúc viết: "Thật buồn nôn trước hành vi kể lể đời tư của người khác. Hẹn hò với ai là quyền của tôi. Nhưng không có chuyện tôi lên giường với người khác sau một ngày quen".

Hẹn hò với "tình trẻ" kém 8 tuổi

Ngày 12/4 (giờ địa phương), trang Sina đưa tin mạng xã hội xứ Trung đang "dậy sóng" với thông tin hẹn hò của "mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ và trai trẻ kém 8 tuổi.

Cụ thể, vào chiều tối ngày 12/4, cánh paparazzi nước này đã bắt gặp cảnh hẹn hò của Trương Vũ Kỳ và nam nghệ sĩ violin trẻ tên Lý Bính Hy. Theo đó, các phóng viên đã theo chân cặp đôi và phát hiện ra Trương Vũ Kỳ tình tứ khoác tay Lý Bính Hy. Nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc" còn tựa đầu vào vai bạn trai tin đồn vô cùng tình cảm chứng tỏ giữa họ có mối quan hệ "trên tình đồng nghiệp".

"Song Hye Kyo Trung Quốc" Trương Vũ Kỳ bị phát hiện hẹn hò với đàn em kém 8 tuổi.

Trương Vũ Kỳ và Lý Bính Hy từng hợp tác trong show Hành Trình Yêu Nhạc Của Tỷ Tỷ, sau đó cả hai lại tiếp tục cộng tác tiếp trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1. Sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò, cư dân mạng Trung Quốc đã tìm được thêm được hình ảnh đáng ngờ khi phát hiện ra cả hai người từng mặc một mẫu áo khoác giống hệt nhau.

Bích Thảo (T/h)


https://www.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-so-huu-duong-cong-no-nang-nhat-phim-chau-tinh-tri-tinh-duyen-lan-dan-tu-ngoai-tinh-den-hen-ho-phi-cong-tre-a362446.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/my-nhan-so-huu-duong-cong-no-nang-nhat-phim-chau-tinh-tri-tinh-duyen-lan-dan-tu-ngoai-tinh-den-hen-ho-phi-cong-tre-a362446.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3485 lượt xem

Bài viết liên quan